x close

เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์เจอคนว่างงาน สาดพล็อตล่าข้ามโลก จนมิจฯ ยังมึน กลั้นขำได้ยังไง !


            เมื่อหนุ่มว่างงานต้องรับสายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ งานนี้เล่นใหญ่มา ก็เล่นใหญ่กลับ สาดพล็อตอย่างล้ำกับอาชญากรข้ามโลก งานนี้ปลายสายมีมึน คนแห่เมนต์สมบทบาทมาก ว่าแต่กลั้นขำได้ยังไง

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

            ณ เวลานี้ถ้าใครไม่เจอเบอร์โทรศัพท์จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็ดูจะโชคดีเอามาก ๆ หลายคนก็เลือกที่จะวางสายทิ้งเพื่อตัดความรำคาญ แต่บางคนก็เตรียมซักซ้อมบทเพื่อเอาไว้แก้เผ็ดปลายสาย เหมือนกับเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้

            เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเสียงจากเฟซบุ๊ก Manit Swmns ที่เจ้าของคลิปก็มีโอกาสได้ประลองฝีปากกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แต่งานนี้ไม่ได้พูดคุยธรรมดา แต่เป็นการเล่นใหญ่แบบทับไลน์คอลเซ็นเตอร์เลยทีเดียว โดยระบุแคปชั่นว่า

            "เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดวงซวย โคจรมาเจอคนว่างงานที่เพิ่งดูหนังช่องมโน 29 มาอย่างกู  พ.ต.ท. พ.ต.อ. โยนกันวุ่นเลยทีนี้ ได้เล่นกับเขาซะที คลิปเต็มนี่ชั่วโมงกว่าเลยนะ"

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

            ซึ่งในคลิปมีเนื้อหาประมาณว่า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. มาหาเจ้าของคลิป บอกว่ามีพัสดุผิดกฎหมายที่เจ้าของคลิปเป็นคนส่ง เจ้าของคลิปรู้ทัน และได้สวมบทบาทอ้างเป็นตำรวจหน่วยงานหนึ่ง พร้อมกับอ้างชื่อว่า ตนกำลังที่ตามล่าคนชื่อ วิทวัส มา 3-4 ปีแล้ว แต่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ทำเสียเรื่องเพราะไประงับพัสดุ ทำให้แทนที่จะจับตัวนายวิทวัสได้ กลับต้องคว้าน้ำเหลว

            ด้วยความเล่นใหญ่ น้ำเสียงสมจริงดุดัน เจ้าของคลิปพยายามกดดันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และขอคุยกับผู้บังคับบัญชา "หน่วยงานของผมกำลังจะจับตัวมันได้อยู่แล้ว แต่หน่วยงานของคุณทำเสียเรื่อง !! ผมส่งสายเข้าไปข้างในจนจะคว้าตัวมันได้อยู่แล้ว !!", "กว่าผมจะเข้าถึงตัวมันได้ ผมต้องเสียลูกน้องไปถึงสองคน" แถมยังอ้างว่ามีการร่วมมือกับตำรวจสากล และหน่วยงานระดับสากล ที่ต้องตามจับตัว "คนร้ายข้ามโลก" (ยิ่งใหญ่กว่าข้ามชาติไปอีก)

            งานนี้ เล่นเอาปลายสายทำตัวไม่ถูกถามกลับว่าคุณเป็นใคร คืออะไร ยังไง จนต้องทำทีให้เพื่อนร่วมแก๊งอีกคนหนึ่งอ้างว่าเป็นยศ พ.ต.ท. มาถือสายคุยแทน แต่สุดท้ายก็ตัดจบไปโดยที่ปลายสายน่าจะออกอาการงงอย่างหนัก ซึ่งคลิปนี้มีความยาวเกือบ 8 นาที ตัดมาจากคลิปเต็มที่มีความยาว 1 ชั่วโมงกว่า ๆ

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

            หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาคนมาคอมเมนต์เพียบต่างก็บอกว่าเจ้าของคลิปเล่นใหญ่กว่าหนังฮอลลีวูดเสียอีก แถมบทแบบนี้ไม่ได้ซ้อมมาด้วยคงไปต่อไม่เป็น คอลเซ็นเตอร์ที่ว่าเล่นใหญ่แล้ว ต้องเจอกับเจ้าของคลิปที่เล่นใหญ่กว่าเล่นเอาขำกลิ้ง แถมพล็อตของเจ้าของคลิปก็อย่างกับหนังอาชญากรข้ามชาติ ปล้นข้ามโลกยังไงอย่างงั้น

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Manit Swmns
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์เจอคนว่างงาน สาดพล็อตล่าข้ามโลก จนมิจฯ ยังมึน กลั้นขำได้ยังไง ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 เวลา 16:27:06 9,147 อ่าน
TOP