x close

ทอมอ้างเจอทารกในขยะ เครียดถูกสอบก่อนเฉลยคือลูกตัวเอง กับเหตุผลเศร้าที่ต้องโกหก..

         สาวทอมพลเมืองดี อ้างเจอเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะ โดนสอบเครียดหลังเจอพิรุธ สุดท้ายยอมรับว่าเด็กคือลูกตัวเอง เผยสาเหตุที่โกหก เศร้าสุด ๆ

เจอเด็กในถังขยะ
ภาพจาก สวพ. FM91

         วันที่ 15 มิถุนายน 2565 สวพ. FM91 รายงานกรณีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบทารกเพศหญิง อายุประมาณ 6 - 7 วัน ถูกทิ้งในถังขยะทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนบางกรวย - ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเด็กหญิงอาการปลอดภัยดี สุขภาพแข็งแรง ซึ่งในเวลาต่อมาหญิงพลเมืองดีให้การรับสารภาพว่า ความจริงแล้วทารกคือลูกของตัวเอง

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังได้รับแจ้งว่าเด็กถูกนำมาทิ้ง แต่ปรากฏภาพของนางสาวนนพรรณ อายุ 20 ปี สาวทอมพลเมืองดี เดินผ่านถังขยะไปโดยที่ไม่ได้แวะดูที่ถังขยะตามที่อ้างว่าเจอทารกถูกทิ้ง จึงมีการเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาพิรุธ

         ทั้งนี้ พบว่านางสาวนนพรรณ มีอาการเครียดอย่างมากระหว่างสอบสวน ก่อนจะเขียนจดหมายสารภาพส่งให้เจ้าหน้าที่ภายหลัง ยอมรับว่าตนเองคือแม่เด็กเอง แต่ยืนยันว่าไม่ได้นำเด็กทิ้งขยะ เพราะทำไม่ลง จึงโกหกว่าเจอที่ถังขยะแล้วโทร. แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มารับเด็กไป ส่วนสาเหตุที่ตั้งท้อง เกิดจากที่ตอนที่กลับบ้านที่ต่างจังหวัดได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนผู้ชาย แล้วถูกเพื่อนข่มขืน ตนไม่รู้ว่าตั้งท้องและก็ไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นพ่อเด็ก

เจอเด็กในถังขยะ
ภาพจาก สวพ. FM91

         สำหรับข้อความในจดหมาย ระบุว่า "เด็กเป็นลูกหนูเอง เมื่อวานคลอดเขาออกมาอยู่ในห้องน้ำชั้นบน ตอนป้ากับแฟนกำลังจะไปทำงาน หนูไม่มีกำลังไม่มีปัญญาจะเลี้ยง ไม่อยากเอาเขาไปทิ้ง หนูทำอะไรไม่ถูก ตกใจมาก บอกที่บ้านไม่ได้ บอกใครก็ไม่ได้ เมื่อวานหนูไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านทั้งวัน ไม่รู้จะบอกใครยังไง ไม่รู้จะเอาทิ้งไปไว้ที่ไหน จะทิ้งก็ทำไม่ลง บ้านที่อยู่ก็มาอาศัยป้าแฟน แฟนก็ไม่รู้ว่าหนูท้อง ทั้งบ้านไม่มีใครรู้เลย หนูไม่มีกำลัง ไม่มีปัญญาจะเลี้ยงจริง ๆ ที่ไม่กล้าเล่าหนูกลัวแฟนโดนข้อหาแจ้งความเท็จ ไม่อยากให้เขารับรู้ด้วยกลัวเขาเดือดร้อน"

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการประสานญาติของนางสาวนนพรรณ ให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อรับเด็กกลับมาเลี้ยงดูต่อไป

เจอเด็กในถังขยะ
ภาพจาก สวพ. FM91


ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ. FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมอ้างเจอทารกในขยะ เครียดถูกสอบก่อนเฉลยคือลูกตัวเอง กับเหตุผลเศร้าที่ต้องโกหก.. อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 12:45:31 35,212 อ่าน
TOP