x close

แต่งงานมาเกือบปี ปิดตาเล่นสยิวถึงใจทุกคืน ก่อนรู้ความจริงเข่าทรุด "ผัวเป็นผู้หญิง"


           หญิงสุดช็อก แต่งงานมาเกือบปี ปิดตาเล่นสยิวถึงใจทุกคืน เพิ่งรู้ความจริงถึงกับเข่าทรุด ที่แท้สามีเป็นผู้หญิง แล้วคืนเร่าร้อนที่ผ่านมาคืออะไร

ผัวเป็นผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากประเทศอินโดนีเซีย หญิงรายหนึ่งในจังหวัดจัมบี ได้ฟ้องร้องดำเนินคดีคู่สมรสของตัวเองในข้อหาหลอกลวงปิดบังเพศสภาพ ภายหลังจากเพิ่งรู้ความจริงสุดช็อก สามีที่เธอแต่งงานมาเป็นเวลานาน 10 เดือน นอนด้วยกันมีเซ็กส์ด้วยกันทุกคืน แท้จริงแล้วไม่ใช่ผู้ชาย

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า มาวาร์ได้พบกับชายหนุ่มวัย 22 ปี ชื่อว่า อาห์นาฟ อาร์ราฟิฟ ผ่านทางแอปฯ หาคู่ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 หลังจากคุยกันได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ทั้งสองก็ได้นัดเจอกันในเดือนมิถุนายน ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น อาห์นาฟมีนิสัยที่ดี ทั้งยังช่วยดูแลพ่อแม่ของมาวาร์ที่ป่วย

          หลังจากออกเดตกันได้ประมาณ 1 เดือน ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน มาวาร์ก็ตัดสินใจแต่งงานกับและอาห์นาฟที่บ้านของเธอเอง อย่างไรก็ดี ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เธอแทบจะไม่ทราบข้อมูลส่วนตัวของอาห์นาฟเลย เขาเคยบอกว่า เรียนที่นิวยอร์กและได้รับปริญญาทางการแพทย์ แต่เธอก็ไม่เคยเห็นใบรับรองการศึกษาที่ว่า อีกทั้งเธอยังไม่เคยพบครอบครัวของเขาจริง ๆ แค่พูดคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น

          หลังจากแต่งงานผ่านไป 4 เดือน แม่ของมาวาร์เริ่มรู้สึกผิดสังเกต มาบอกกับเธอว่า ไม่เคยเห็นสามีของเธอถอดเสื้อต่อหน้าคนอื่นเลย อยู่ที่บ้านก็จะสวมใส่เสื้อตลอด ซึ่งต่อมาเขาอ้างว่า ฮอร์โมนของเขาผิดปกติและมีขนหน้าอก ทำให้รู้สึกอับอายและเป็นทุกข์ใจ ตอนนั้นมาวาร์ก็เชื่อสนิทใจเพราะรักสามีมาก  

          ตลอด 10 เดือนหลังจากแต่งงาน มาวาร์นอนกับอาห์นาฟทุกคืนโดยไม่ได้เอะใจใด ๆ ความสัมพันธ์ทั้งสองเหมือนคู่รักทั่วไป ตอนมีเซ็กส์กันทุกครั้ง เธอจะถูกปิดตาด้วยผ้าพันคอหรือผ้าอื่น ๆ เธอจึงไม่รู้สึกถึงความผิดปกติของสิ่งที่สอดใส่เข้ามา กลับมองว่าเป็นความตื่นเต้นเร้าใจ

          จนกระทั่งเมื่อจากเวลาผ่านไป พ่อและแม่ของมาวาร์ก็รู้สึกคลางแคลงใจกับพฤติกรรมของสามีของลูกสาว จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการตรวจสอบ ก่อนความจริงที่น่าตกใจจะถูกเปิดเผย ไม่เพียงแค่เขาโกหกเรื่องภูมิหลังและการศึกษา แต่เพศสภาพที่แท้ยังเป็นผู้หญิง ชื่อจริง ๆ ก็คือ อีรายานี

          มาวาร์รู้สึกโกรธแค้นมาก จึงดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีอีรายานี และยังกล่าวว่า เธอถูกสามีจอมปลอมหลอกเอาเงินจากเธอไปราว 300 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 700,000 บาท) โดยเธอคาดหวังว่า ศาลจะให้ความเป็นธรรมและยุติธรรมกับเธอ ขณะที่อาห์นาฟ หรืออีรายานี ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำหญิงในระหว่างรอการพิจารณาคดี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, detik

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงานมาเกือบปี ปิดตาเล่นสยิวถึงใจทุกคืน ก่อนรู้ความจริงเข่าทรุด "ผัวเป็นผู้หญิง" อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 16:55:27 230,746 อ่าน
TOP