x close

รีวิวบ้านพักพูลวิลล่า ราคาเกือบครึ่งแสน สุดช็อก เจอปาร์ตี้แมลงสาบ-หนู-กิ้งกือ

 
         รีวิวที่พักพูลวิลล่า นอน 2 คืน ราคาเกือบครึ่งแสน ยกครอบครัวไปเที่ยวเข้าพัก 8 ห้อง ช็อกหนัก ฝูงแมลงสาบออกมาวิ่งสวนสนาม หนูก็มา กิ้งกือก็มี ขนลุกหนักมาก

ลูกค้าโวย



      วันที่ 16 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจโพสต์ร้องเรียนความสกปรกของที่พักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ขณะนี้ โดยหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์เข้าพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่งที่ จ.พัทยา จำนวน 2 คืน ราคา 47,000 บาท แต่กลับต้องเจอเรื่องน่าขนลุก เมื่อต้องเจอสัตว์หลากชนิด ทั้งแมลงสาบ กิ้งกือ และหนู

          จะมารีวิวบ้านพักพูลวิลล่าที่พัทยา 8 ห้องนอน 2 คืน ในราคา 47,000 บาท สยองและขนลุกขนพองมาก ตะหงิดใจตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเข้าบ้านแล้ว รายละเอียดดังนี้...

          - เข้าไปถึงก่อนเวลาเช็กอิน 10 นาที แม่บ้านเลยให้เข้าไปเช็กสภาพบ้านพร้อม จากนั้นมีการแจ้งกฎระเบียบต่าง ๆ ล่วงเลยเวลาไปเกือบ 50 นาที

          - วันแรก เจอแมลงสาบตรงสระว่ายน้ำและในห้องน้ำชั้น 2

          - ห้องนอนเหม็นอับมาก ๆ แสบจมูกสุด ๆ

          - ตอนค่ำ มีแมลงสาบมากมายหลายสิบ ๆ ๆ ๆ ๆ ตัวออกมาวิ่งเล่นพร้อมกับหนู

          - โทร. แจ้งแม่บ้าน แม่บ้านมาดูและโทร. ปรึกษาเจ้าของบ้าน เขาแจ้งว่าวันรุ่งขึ้นจะเข้ามาจัดการให้ แล้วแม่บ้านก็กลับไป ทิ้งเราไว้กับฝูงแมลงสาบ

          - พบปัญหาน้ำแอร์รั่ว แจ้งไปให้ช่างมาทำก็ไม่จบ หลังจากนั้นก็รั่วอีก

          - อินเทอร์เน็ตกากมาก โทรศัพท์มือถืออับสัญญาณ

ลูกค้าโวย

          - วันที่ 2 แม่บ้านมาแก้ปัญหาเรื่องแมลงสาบ โดยใช้ผ้าอุดรูท่อต่าง ๆ แมลงสาบไม่มีที่ไป เลยเข้ามาตามท่อในห้องน้ำ สุดท้ายเลวร้ายหนักกว่าเดิมอีก

          - วันเช็กเอาต์ โดนแม่บ้านไล่ออกจากบ้านทั้งที่ยังไม่ได้เงินมัดจำคืน เจอโวยกลับ เพราะยังไงก็ต้องอยู่ในบ้านก่อน รอเงินมัดจำคืน

          - เจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจให้ค่าส่วนลด 3,000 บาท เพื่อให้ทางเราลบรีวิวสิ่งแย่ ๆ ที่เจอมา ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษจากเจ้าของบ้านและแอดมินเพจ

          - ถ้าใครอยากทราบชื่อที่พักบ้านเลขที่ inbox มาได้เลยนะคะ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบครอบครัวเราอีก ตั้งแต่ไปเที่ยวที่ไหนมา ไม่เคยเจอสถานที่พักแย่ขนาดนี้มาก่อน

ลูกค้าโวย

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแพร่หลาย มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่บอกว่าแค่เห็นภาพและคลิปก็ขนหัวลุกแล้ว เหตุการณ์จริงคงแทบจะเป็นลม บ้างก็แซวว่าปีเตอร์คงมีนัดปาร์ตี้กับหนู

          นอกจากนี้ หลายคนมองว่าสภาพห้องพักไม่สมกับราคาขนาดนี้ ซึ่งเมื่อคำนวณดูแล้วจะตกห้องละ 2,937 บาทต่อวัน และแทนที่เจ้าของจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ แต่กลับเสนอเงินส่วนลดเพียง 3000 บาทแลกกับการลบโพสต์รีวิวดังกล่าวที่สร้างความเสียหายให้กับที่พักของตัวเองแต่ทางเจ้าของคืนเงินให้แค่ 3,000 บาทเท่านั้น จากราคาที่จ่ายไปสูงถึง 47,000 บาท
 
ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวบ้านพักพูลวิลล่า ราคาเกือบครึ่งแสน สุดช็อก เจอปาร์ตี้แมลงสาบ-หนู-กิ้งกือ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 19:04:30 9,275 อ่าน
TOP