x close

แพแตก ! เต้ ประกาศถอนตัวคดีแตงโม 100% - ดึงบอดี้การ์ดกลับไม่ดูแลคุณแม๊แล้ว

 

               เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศถอนตัวคดีแตงโมแบบ 100% - ดึงตัวทีมบอดี้การ์ดกลับไม่ดูแลคุณแม่ต่อแล้ว ลั่นที่ไม่ทำเพราะเหนื่อย ถูกหาว่าเป็นอุปสรรคในคดี


             วันที่ 16 มิถุนายน 2565 ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ก่อนหน้านี้เสนอตัวเข้าดูแลคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "#แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม# เพื่อความสบายใจ ของพี่อัจฯ จะได้มาดูแลคดีนี้ได้อย่างเต็มที่ตามปณิธานอันแน่วแน่ของพี่ ที่จะคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม จับคนผิดมาลงโทษจำคุกให้ได้ทุกคน

             ผม-ทีมดูแลแม่แตงโม-ทีมทนายความ-ทีมที่ปรึกษากฎหมาย-ทีมบอดี้การ์ด ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะถอนตัวแบบ 100% เพื่อไม่เป็นอุปสรรคกับพี่อัจฯ ป.ล. : ว่าง ๆ ค่อยมาดื่มกาแฟเล่าความหลังกัน ฝากความหวังกับคดีของน้องแตงโมด้วยครับ"

แพแตก..แม๊จะไปยังไงต่อ ?!

           ต่อมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า ทีมข่าวสอบถามนายมงคลกิตต์ เพื่อให้แน่ใจว่าต้องการสื่ออะไร เจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างจบแล้ว นับจากวินาทีที่โพสต์เฟซบุ๊ก ตนและทีมกฎหมายทั้งหมด ที่ปรึกษาและบอดี้การ์ด ขอถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป รวมทั้งไม่ดูแลนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโมอีกแล้ว

           พรุ่งนี้จะถอนทีมบอดี้การ์ดที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกคุณแม่ทุกอย่างกลับ จากนี้ถือว่าจบ ที่ไม่ทำเพราะเหนื่อยมาก และนายอัจฉริยะบอกว่าตนคืออุปสรรคในคดี จากนี้ก็ให้นายอัจฉริยะดำเนินการแทน ตนเองจะเป็นผู้ชมต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพแตก ! เต้ ประกาศถอนตัวคดีแตงโม 100% - ดึงบอดี้การ์ดกลับไม่ดูแลคุณแม๊แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 17:19:03 25,030 อ่าน
TOP