x close

ดราม่าสนั่น วางยางรถแปะตะปูยาว 5 นิ้วกั๊กที่จอดริมถนน ใครพลาดล้มมีขาทะลุ เผยทำไปทำไม


          ดราม่าสนั่น วางยางรถแปะตะปูยาว 5 นิ้วกั๊กที่จอดริมถนน ใครพลาดล้มมีขาทะลุ คนทำเผยสาเหตุทำไมต้องทำ เพราะชอบมีรถคันอื่นมาจอดแล้วไปร้านอื่น จนธุรกิจเสียหาย หลังจากนี้ไม่ทำแล้ว

กั๊กที่จอดรถริมถนน

          ทุกวันนี้สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาสำหรับคนมีรถนั่นคือ การหาที่จอด ซึ่งในบางครั้งเราก็ขับรถหาที่จอดอยู่ดี ๆ เห็นที่ว่างแล้ว แต่กลับมีการวางของกั๊กเอาไว้ เห็นแล้วก็น่าหงุดหงิด และเรื่องนี้ก็เป็นดราม่าในอินเทอร์เน็ตหลายครั้ง แต่ในเหตุการณ์นี้ ดูเป็นการกั๊กที่จอดที่อันตรายกว่าเดิมอีก

          วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก Thatchaya Zaya โพสต์เล่าเหตุการณ์การกั๊กที่จอดรถ บริเวณหน้าร้านขนส่งเอกชนเจ้าหนึ่ง ถ.สุขุมวิท จ.ระยอง ซึ่งคนกั๊กเอาล้อมอเตอร์ไซค์ 2 วงมาวางเอาไว้ พร้อมปักตะปูเป็นแนวตั้ง เห็นแล้วอันตรายมาก ถ้าหากมีมอเตอร์ไซค์ขี่มาแล้วไม่เห็น อาจมีล้มจนขาทะลุได้เลย วอนคนกั๊กอย่าเห็นแก่ตัวแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ เพราะนี่คือถนนหลวง

กั๊กที่จอดรถริมถนน

          ช่อง 3 รายงานว่า คุณธัชญา วัย 50 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนกับแฟนนำพัสดุไปส่งให้ลูกค้า ระหว่างที่มองหาร้านเรื่อย ๆ เห็นร้านจุดเกิดเหตุว่างอยู่ จึงจอดรถและให้แฟนเอาพัสดุไปส่ง ในช่วงที่ตนนั่งรอ สายตามองไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นยางรถยนต์เสียบตะปูยาว 5 นิ้วตั้งอยู่ คล้าย ๆ กับกั๊กที่จอดรถ แถมล้ำมาในถนนสาธารณะ ทำให้ตนฉุกคิดถึงอันตราย ก่อนถ่ายภาพมาลงเฟซบุ๊ก ซึ่งความคิดเห็นของชาวเน็ตก็วิจารณ์กันสนั่นถึงอันตราย

กั๊กที่จอดรถริมถนน

          ส่วนคุณชนันดา วัย 24 ปี เจ้าของร้านพัสดุดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นคนทำเอง ส่วนตะปูที่ปักไว้ ใช้เทปพันเท่านั้น ไม่ได้แน่นหนาอะไร แค่ดึงออกก็หลุด สาเหตุที่ต้องทำเช่นนี้คือ พื้นที่ตรงนี้จะมีรถขนถ่ายพัสดุมารับส่งพัสดุสาขาตนตามรอบเวลา พอมีรถมาจอดก็ไม่สามารถหาเจ้าของรถมาขยับได้ ต้องเสียเวลาพอสมควร มีบางรอบตกเวลา พวกตนต้องเสียค่าปรับชิ้นละ 5 บาท และถูกหักเงินเดือนด้วย บางทีคนจอดรถก็เป็นลูกค้าร้านข้าง ๆ พอพวกตนไปตามให้ขยับรถก็ถูกด่าหรือไม่พอใจก็มี ต้องขอความเห็นใจ ณ จุดนี้ด้วย

          เมื่อก่อนเอาแค่ยางมาวางไว้ รถบางคันก็เหยียบทับยางเลย บางคันโหลดเตี้ย ยางก็ติดท้องรถประจำ เจอแบบนี้บ่อย ๆ ตนทนไม่ไหวจึงใช้การแปะตะปูดังกล่าว ไม่คิดว่า จะมีคนถ่ายรูปจนเกิดดราม่าตามมา

กั๊กที่จอดรถริมถนน
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า แถวนี้มีปัญหาเรื่องที่จอดรถประจำเป็นเรื่องปกติ เพราะตรงนี้เป็นถนนใจกลางเมือง มีรถเยอะ ส่วนทางร้านรับปากว่า จะไม่กั๊กที่จอดรถแล้ว จะได้ไม่มีดราม่าตามมาอีก พร้อมกับแกะตะปู เอายางรถออกไป

กั๊กที่จอดรถริมถนน

กั๊กที่จอดรถริมถนน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่น วางยางรถแปะตะปูยาว 5 นิ้วกั๊กที่จอดริมถนน ใครพลาดล้มมีขาทะลุ เผยทำไปทำไม อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 13:24:15 32,471 อ่าน
TOP