x close

หนุ่มซิ่งกระบะชนดะ 7 คันพังโดมิโน่ คนหนีระทึก โบ้ยชนกันมาก่อน ก่อนจนมุมเอาง่าย ๆ


          หนุ่มซิ่งกระบะชนดะรถข้างทาง 7 คันพังแบบโดมิโน่ คนข้างทางหนีตายระทึก ก่อนโวยลั่น รถมันชนกันอยู่ก่อนแล้ว สุดท้ายจนมุม หลักฐานคาตา รับสภาพผลตรวจแอลกอฮอล์ทะลุ 200 เกินเกณฑ์มากโข

กระบะเมาแล้วขับชน 7 คัน
ภาพจาก ช่อง 3

              เมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน 2565) เวลา 20.52 น. ช่อง 3 รายงานว่า ที่ซอยวัดศรีวารีน้อย ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถยนต์ริมถนนหลายคัน จนได้รับความเสียหายและมีคนบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าไปตรวจสอบ พบว่า มีรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีรถยนต์ รถกระบะถูกเฉี่ยวชนเสียหายอีก 7 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

              เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า รถคันก่อเหตุขับมาด้วยความเร็วจากด้านลาดกระบัง ก่อนเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนรถยนต์ที่จอดข้างทางจำนวนหลายคันจนเกิดความเสียหาย

กระบะเมาแล้วขับชน 7 คัน
ภาพจาก ช่อง 3

              ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับเบี่ยงเลนพุ่งเข้ามา ตอนแรกขับมาทางเลนขวา แล้วเบี่ยงเลนพุ่งเข้ามาที่รถที่จอดอยู่ข้างทางจนชนอย่างแรงเป็นโดมิโน่ ไม่มีการเบรกใด ๆ คนที่อยู่ใกล้ ๆ ต้องหาที่หลบกันระทึก

              ด้านนายวานิ (สงวนนามสกุล) วัย 48 ปี คนขับรถคันดังกล่าว อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง กล่าวว่า ตนขับรถกระบะออกมาจากบริษัทที่อยู่ในซอยดังกล่าว หลังจากดื่มเบียร์ไป 4 ขวด ตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. กำลังจะกลับบ้านพักแถวรามคำแหง ยืนยันว่า ไม่ได้ขับชน รถเขาชนกันก่อนแล้ว


              สุดท้ายเมื่อมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดชัดเจน ตำรวจจึงคุมตัวนายวานิ มาตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 226 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนดไว้มาก ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งกระบะชนดะ 7 คันพังโดมิโน่ คนหนีระทึก โบ้ยชนกันมาก่อน ก่อนจนมุมเอาง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2565 เวลา 11:11:45 7,670 อ่าน
TOP