x close

เก๋งเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนร้านขายยาพังเละ เจ้าของร้านแทบช็อก โดดหนีรอดหวุดหวิด

          ระทึก หญิงวัย 50 ขับเก๋งเข้าเกียร์ผิด รถพุ่งชนร้านขายยาพังเละ 2 สามีภรรยาเจ้าของร้าน กระโดดหนีตายแทบไม่ทัน เผยเดือดร้อนหนัก ร้านพัง ยาบางตัวต้องอยู่ในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิ แต่อีกฝ่ายยังเงียบ


          วันที่ 19 มิถุนายน 2565 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เกิดเหตุคนขับรถเก๋งเกิดเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนเข้าไปในร้านขายยาแห่งหนึ่ง บริเวณถนนบางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ทำให้ 2 สามีภรรยาเจ้าของร้าน กระโดดหลบรถที่พุ่งเข้ามารอดแบบเฉียดฉิว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดหน้าร้านและภายในร้าน โดยจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน และจากการตรวจสอบร้านขายยาที่เกิดเหตุ พบว่าร้านยังมีร่องรอยความเสียหาย ประตูกระจกหน้าร้านยังไม่ได้ซ่อมแซม


          น.ส.พรกนก เจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุมีลูกค้าผู้หญิง 2 คน ขับรถเข้ามาซื้อยาในร้าน คนขับอายุประมาณ 50 ปี หลังซื้อเสร็จ ลูกค้าเดินออกจากร้านไป ส่วนตนก็หันไปที่เคาน์เตอร์นับเงิน เตรียมตัวปิดร้าน และสามีก็นั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์

          สักพักตนเห็นแสงไฟหน้ารถ สาดเข้ามาในร้านจึงหันไปดู และเป็นจังหวะเดียวกับที่เห็นรถกำลังพุ่งเข้ามาในร้าน ตนและสามีต้องรีบวิ่งหนีเข้าไปด้านใน โชคดีที่มีโต๊ะและเคาน์เตอร์หน้าร้าน ช่วยบังรถไว้ ทำให้ตนกับสามีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ร้านเสียหายยับเยิน


          เหตุเกิดหลายวันแล้ว ร้านพัง ยาบางตัวต้องอยู่ในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิ แต่อีกฝ่ายยังเงียบ ไม่มารับผิดชอบ

          หลังเกิดเหตุ ตนพยายามถามคนขับว่าเข้าเกียร์ผิดหรือเปล่า แต่อีกฝ่ายเหมือนยังอยู่ในอาการช็อก จึงไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ตนจึงหันไปบอกลูกสาวของหญิงคนขับ ที่มาด้วยกัน ให้แจ้งประกันมาที่เกิดเหตุเพื่อประเมินความเสียหาย ส่วนตนก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบ่อ แต่หลังจากผ่านไปหลายวัน บริษัทประกันยังไม่เข้ามาซ่อมแซมร้านให้ พอตนติดต่อไปก็ได้รับคำตอบว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ

          อย่างไรก็ตาม ตนเดือดร้อนมาก เนื่องจากยาบางตัวต้องอยู่ในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิ เมื่อประตูร้านพังก็เปิดแอร์ไม่ได้ เกรงว่ายาอาจจะเสียหาย และยังห่วงเรื่องความปลอดภัยยามค่ำคืน จึงอยากวอนถึงคู่กรณีและบริษัทประกัน ให้เร่งมาซ่อมแซมร้านให้ด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนร้านขายยาพังเละ เจ้าของร้านแทบช็อก โดดหนีรอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2565 เวลา 17:54:39 8,101 อ่าน
TOP