x close

อึ้ง หญิงเข้าร้านกาแฟ รอคนเผลอ นั่งฉี่ลงพื้น - ขึ้นรถราชการหนีไป มาโป๊ะเพราะกลิ่น


           ข้าราชการหญิงแต่งตัวดี เดินดุ่มเข้าร้านกาแฟ ฉวยโอกาสพนักงานเผลอ นั่งยองฉี่ลงบนพื้น เดินออกจากร้านหน้าตาเฉย เรื่องแดงเพราะกลิ่นสาบ 

ฉี่ในร้านกาแฟ
ภาพจาก ctwant

           วันที่ 19 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ctwant มีรายงานเหตุการณ์ชวนอึ้งที่เกิดขึ้นในร้านคอฟฟี่ชอปแห่งหนึ่งในเทศมณฑลฮวาเหลียน ของไต้หวัน เมื่ออยู่ ๆ ก็มีหญิงวัย 50 ปีรายหนึ่ง ขับรถมาที่ร้านเพื่อจะขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะอาศัยจังหวะตอนพนักงานเผลอเดินตรงเข้าไปยังห้องเก็บของด้านหลังร้าน จัดแจงล็อกประตู ถอดกางเกง นั่งยองปัสสาวะบนพื้น จากนั้นก็ใช้กระดาษทิชชูเช็ด แล้วเดินออกจากร้านไปหน้าตาเฉย ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลาประมาณ 16.00 น. โดยตอนที่หญิงแต่งตัวดีคนนี้เดินมาขอเข้าห้องน้ำ พนักงานได้บอกว่าห้องน้ำเสียอยู่ กำลังซ่อม แต่ใครเลยจะคิดว่าหลังจากนั้น ตอนที่พนักงานเผลอ เธอจะเดินเข้าไปปลดทุกข์หน้าตาเฉย ก่อนจะออกไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

           แต่ความมาแตกตอนที่พนักงานได้กลิ่นเหม็นสาบอยู่ในห้องดังกล่าว จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู แล้วก็ต้องช็อกกับภาพที่พบ โดยกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกพฤติกรรมทั้งหมดของหญิงรายนี้ไว้ได้ อีกทั้งจุดที่เธอปัสสาวะยังอยู่ใกล้ ๆ กับกล่องบรรจุเมล็ดกาแฟ ซึ่งเมื่อพนักงานไปตรวจสอบก็พบว่ากล่องที่บรรจุเมล็ดกาแฟมูลค่า 6,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 7,000 บาท) อยู่ในสภาพเปียกชุ่ม

ฉี่ในร้านกาแฟ
ภาพจาก ctwant

           ทั้งนี้ พนักงานร้านยืนยันว่ารถที่หญิงคนดังกล่าวขับออกไป เป็นรถของหน่วยงานราชการ ซึ่งจากการสอบสวนหลักจากนั้น พบว่ารถเป็นของหน่วยงานด้านการอนุรักษ์ป่าไม้ของเมือง ส่วนหญิงที่ก่อเหตุก็เป็นข้าราชการจากหน่วยงานดังกล่าว

           เจ้าของร้านยอมรับว่า ตกใจมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ โดยจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายจากหญิงผู้ก่อเหตุต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ctwant, ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง หญิงเข้าร้านกาแฟ รอคนเผลอ นั่งฉี่ลงพื้น - ขึ้นรถราชการหนีไป มาโป๊ะเพราะกลิ่น อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 15:34:57 9,395 อ่าน
TOP