x close

ปิดทองหลังพระ.. กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี ดูแลอย่างดีไม่ออกสื่อ

          เปิดเรื่องราวน่าชื่นชม หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกสาว คุณจอย พริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง มานานกว่า 6 ปี หลังเคยออกรายการด้วยกันแล้วหนุ่มเสนอบริจาคสเต็มเซลล์ น้องมายู ให้ 

หนุ่ม กรรชัย

          เรียกว่าเป็นคนที่ปิดทองหลังพระจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย โดยก่อนหน้านี้เพิ่งมีการเผยว่าได้ช่วยเหลือครอบครัวของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวโดนมอมยาเสียชีวิต ด้วยการจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาวของลัลลาเบลมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี และล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้เปลี่ยนจากการเป็นพิธีกรร่วมมาเป็นแขกรับเชิญให้สัมภาษณ์แทน 

          โดยช่วงหนึ่งของรายการได้มีการวิดีโอคอลหาคุณจอย สุภาภร อดีตพริตตี้ ที่ป่วยโรคหนังแข็ง ซึ่งเมื่อปี 2559 หนุ่ม กรรชัย ได้ประกาศว่า หากโรคหนังแข็งที่คุณจอยประสบอยู่สามารถรักษาให้หายขาดได้ด้วยการฉีดสเต็มเซลล์ ก็จะนำสเต็มเซลล์ของลูกสาว น้องมายู ที่เก็บไว้ตั้งแต่เกิดมาบริจาคให้ 


หนุ่ม กรรชัย

          โดยคุณจอยมาพร้อมกับลูกสาวคือ น้องซูกัส พร้อมกับเปิดเผยว่า คุณหนุ่มจ่ายค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในการเรียน ประกันสุขภาพ และดูแลซูกัสดีมาก หลายปีมากจนกระทั่งซูกัสโตขึ้น จนกระทั่งมาเรียนที่ใหม่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ พี่หนุ่มก็ยังช่วยดูแล พวกเรารักครอบครัวพี่หนุ่มค่ะ พวกเราไม่เคยลืมตั้งแต่วันแรกที่พี่หนุ่มช่วยเหลือ จอยพูดกับซูกัสเสมอว่าหนูต้องตั้งใจเรียนนะ ทำให้ลุงหนุ่มภูมิใจที่เขาดูแล ถ้าไม่ได้พี่หนุ่มก็ไม่รู้ตอนนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาเรียน มาจ่ายค่าเทอมค่ะ 

หนุ่ม กรรชัย

          เรารักครอบครัวพี่หนุ่ม อยากจะขอบคุณพี่หนุ่มมาก ๆ จอยเชื่อว่าพี่หนุ่มเป็นคนดีมาก พี่หนุ่มช่วยเหลือไม่เคยบอกใครเลย จริง ๆ พี่หนุ่มสามารถออกสื่อได้ว่าช่วยเหลือครอบครัวจอยอยู่ สลิปการโอนของพี่หนุ่มทุกครั้งจอยยังเก็บไว้ พี่หนุ่มไม่เคยออกสื่อว่าดูแลใครอยู่บ้าง ไม่เคยพูดประกาศตัวเองว่าดีเลย แต่พวกเรารู้ว่าพี่หนุ่มดีกับเรามาก ดีแบบไม่หวังผลตอบแทนจากครอบครัวพวกเราเลย 

          น้องซูกัส : หนูรักลุงหนุ่มมาก เพราะว่าลุงหนุ่มจ่ายค่าเทอมให้หนู

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ 3 แซ่บ  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดทองหลังพระ.. กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี ดูแลอย่างดีไม่ออกสื่อ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 10:41:01 19,033 อ่าน
TOP