x close

ญาติเคลียร์ปมสงสัย คุณแม๊ ไม่ใช่แม่แท้ ๆ แตงโม จริงหรือ ? สวนกลับอัจฉริยะเรื่องติดพนัน


           นางภนิดา เตรียมฟ้องกลับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กล่าวหาไม่ใช่แม่แท้ ๆ แตงโม นิดา พร้อมแจงทำไมใบเกิดไม่มีเลข 13 หลัก ด้านญาติช่วยยืนยัน ย้ำแม่แตงโมเล่นพนันไม่เป็น

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

           จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตั้งข้อสงสัยว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อาจไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของ แตงโม นิดา จริงไหม เนื่องจากพบว่าในเอกสารต่าง ๆ ของแตงโม ไม่ปรากฏเลขบัตรประชาชน 13 หลักของนางภนิดา อาทิ ใบแจ้งเกิด ที่มีเพียงชื่อและเลขบัตรประชาชนของพ่อแตงโมเท่านั้น ส่วนของแม่ภนิดา มีแค่ชื่อ ถึงขั้นจะขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อหาความจริงด้วยนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 มิถุนายน 2565) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของนางภนิดา กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยได้รับการยืนยันจากนางภนิดาว่า ตนเองเป็นแม่แท้ ๆ ของแตงโม ซึ่งเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น เรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า และเคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลขประจำตัวประชาชนของแม่ในเอกสารของแตงโม


           โดยนางภนิดา ได้มีการปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อแจ้งความเอาผิดนายอัจฉริยะ ในเรื่องนี้ เพราะถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งเรื่องการตรวจดีเอ็นเอนั้น นายอัจฉริยะไม่ใช่พนักงาน ไม่มีอำนาจมาบังคับให้ตรวจ

           "คุณแม่บอกว่าเขาเป็นอะไรของเขา คุณอัจฉริยะเนี่ย แค่ยกเลิกหนังสือมอบอำนาจไม่ให้ทำคดีก็น่าจะหยุดไป"


           ทั้งนี้ ญาติสนิทของครอบครัวแตงโม นิดา เปิดเผยยืนยันว่า นางภนิดาคือแม่แท้ ๆ ของแตงโม ตนเองเห็นตั้งแต่ตอนคลอด มีรูปถ่ายนางภนิดากับแตงโมตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ กระแสสังคมเขาจะว่าอย่างไรก็ว่าไป แต่ความจริงเขาเป็นแม่ลูกกัน

           นอกจากนี้ยังยืนยันด้วยว่า นางภนิดาไม่ได้เล่นการพนัน และเล่นไม่เป็น ไม่รู้เขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเคลียร์ปมสงสัย คุณแม๊ ไม่ใช่แม่แท้ ๆ แตงโม จริงหรือ ? สวนกลับอัจฉริยะเรื่องติดพนัน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14:21:45 93,726 อ่าน
TOP