x close

ทัวร์ลงเละเทะ ! พิมรี่พาย เจอดราม่าต่อ แขวะ แจ็คสัน GOT7 มา คนดูยังไม่เท่ากูเลย งงดิ

 

                พิมรี่พาย เจอทัวร์ลงอีกแล้ว ดราม่าพูดในไลฟ์ ลั่นคนดู 6 หมื่นคน แจ็คสัน GOT7 มา คนดูยังไม่เท่ากูเลย งงดิ ราชมัง จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่โต งงดิ

              เรียกว่าดราม่าเก่าเรื่อง เกมตักใจดี ของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ที่ให้ลูกค้าซื้อของ 500 บาท สุ่มว่าจะได้อะไร แต่ชาวเน็ตจับโป๊ะตาวิเศษเห็นนะ แอบเอาไอโฟนออกทำลูกค้าชวดรางวัล ก่อนเจ้าตัวออกมาชี้แจง ที่มาที่ไปเป็นยังไงแน่

                 อ่านข่าว : พิมรี่พาย เจอดราม่าแอบหยิบไอโฟนออก ในเกมตักใจดี ทำลูกค้าชวดรางวัล ก่อนโร่แจงเดือด



             ล่าสุด (22 มิถุนายน 2565) แฟนคลับของไอดอลหนุ่ม แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ไม่พอใจ หลังดูคลิปไลฟ์ขายของของพิมรี่พาย ที่ในช่วงเริ่มไลฟ์ได้มีการพูดว่า "6 หมื่นคนดูค่ะ 6 หมื่นคนดูค่า งงดิมาร์ค สัส งงดิ เห็นกูอยู่ในบ่อโฟมคนดู 6 หมื่น งงดิ แจ็คสัน หวัง มา ยังคนดูยังไม่เท่ากูเลย โน่นราชมังหญ่โต ทำคอนสงคอนเสิร์ต กูนี่บ่อโฟม งงดิ งงกันหมด"

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

           งานนี้แฟนคลับถึงกับเดือด ฉะสนั่นทวิตเตอร์โดยบอกว่า แค่แจ็คสันมานั่งกอดหมอนไลฟ์ คนดูเข้ามาชม 1-2 แสนคนแล้ว โดยที่ไม่ต้องมาแหกปากขิงเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับตัวเอง ไม่ต้องหยาบคาย ไม่ดราม่ายอดคนดูหายแล้วงอแงด้วย และไม่ใช่แค่แจ็คสัน ไม่ว่าใครก็ตามคุณก็ไม่ควรหยิบยกเขามาเปรียบมาปีนเพื่อให้ตัวเองดูสูงขึ้นหรือให้ตัวเองดูเฟียสด้วย

พิมรี่พาย
 ภาพจาก Instagram jacksonwang852g7

พิมรี่พาย
 ภาพจาก Instagram jacksonwang852g7

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงเละเทะ ! พิมรี่พาย เจอดราม่าต่อ แขวะ แจ็คสัน GOT7 มา คนดูยังไม่เท่ากูเลย งงดิ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 19:56:41 22,985 อ่าน
TOP