x close

ปิดตำนาน 30 ปี ร้านน้ำโหลแก้ว รร. ดัง สู้ค่าเช่าไม่ไหว 3 ปี 3 ล้าน เจอแบบนี้ถอย

          ปิดตำนานร้านน้ำโหลแก้วโรงเรียนดัง สู้ค่าเช่าใหม่ไม่ไหว 3 ปี เรียก 3 ล้าน ต่อให้ต้นทุนสูงแค่ไหนก็ต้องยอมถอย นักเรียน ศิษย์เก่า แห่รำลึกความหลัง

ร้านน้ำโหลแก้ว

          วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน ซึ่งเป็นร้านเครื่องดื่มที่อยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งมานานกว่า 30 ปี โดยในโพสต์ระบุว่า ร้านน้ำโหลแก้วในตำนานกำลังจะปิดตัวลง ใครคิดถึงหรืออยากกิน สามารถมาซื้อได้ที่โรงเรียนจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2565 หลังจากนี้จะเปลี่ยนการขายเป็นออนไลน์ ใครสนใจสามารถติดตามได้ที่เพจของร้าน

          ทั้งนี้ บรรดาศิษย์เก่าโรงเรียนต่างเข้ามาโพสต์รำลึกความหลังในช่วงวัยรุ่น บางคนก็ซื้อเครื่องดื่มจากร้านนี้ทุกวัน เป็นร้านในตำนานที่อยู่ในใจตลอดไป

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งถามว่า "ค่าสินสอดเท่าไหร่" ซึ่งทางร้านก็ตอบว่า โรงเรียนตั้งขั้นต่ำที่ 3 ล้านบาท มีสัญญา 3 ปี ซึ่งทางร้านก็สู้ไม่ไหว ราคาแบบนี้ต่อให้ต้นทุนสูงยังไงก็ต้องยอมถอย หลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะมีร้านใหม่มาแทนที่หรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดตำนาน 30 ปี ร้านน้ำโหลแก้ว รร. ดัง สู้ค่าเช่าไม่ไหว 3 ปี 3 ล้าน เจอแบบนี้ถอย โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 08:39:19 80,083 อ่าน
TOP