x close

เมียแสบ แต่งงาน 45 วัน ขโมยเงินสด-เครื่องเพชรผัว หนีไปเริ่มต้นใหม่กับแฟนเก่า


         เมียสาววัย 20 ปี แต่งงาน 45 วัน อาศัยตอนผัวหลับ ขโมยเงินสด-เครื่องเพชร หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนเก่า

ชีวิตแต่งงาน

         วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยเรื่องราวความรักและการหักหลังชวนอึ้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองเนาบัตปูร์ เขตปัฏนา ในรัฐพิหาร ประเทศอินเดีย สัตยานันท์ และรานี กุมารี ตกหลุมรักกันเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขาคุยโทรศัพท์กันทุกคืน แม้ว่าครอบครัวจะไม่เห็นด้วย บอกว่าทั้งสองไม่มีทางได้อยู่ด้วยกัน แต่ทั้งสองก็ฝ่าฟันอุปสรรคจนได้คบหากัน และได้แต่งงานกันในที่สุด

         งานแต่งงานของสัตยานันท์ และรานี ถูกจัดขึ้นอย่างหรูหราเมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องราวความรักที่แน่วแน่ของทั้งสอง กลับจบลงอย่างไม่คาดฝันในเวลาเพียง 45 วัน หลังแต่งงาน

         หลังจากหญิงสาวย้ายเข้ามาอยู่บ้านของสามีได้ไม่นาน สามีก็พบว่า ภรรยาของเขามักจะใช้เวลาทั้งคืนคุยกับชายอื่น เมื่อเขาเข้าไปถามด้วยความหึงหวง เธอก็จะบอกเขาว่า เธอไม่อยากอยู่กับเขา อยากอยู่กับคนอื่นมากกว่า ทำให้ทั้งสองทะเลาะถกเถียงและมีความขัดแย้งกัน

ชีวิตแต่งงาน

         แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในคืนหนึ่งรานีอาศัยจังหวะตอนที่สามีหลับ แอบเอากุญแจไขตู้เซฟ ขโมยเงินสดจำนวน 20,000 ริงกิต หรือราว 160,000 บาท พร้อมด้วยสร้อยเครื่องประดับ และเครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ระบุมูลค่าแน่ชัด ก่อนจะหลบหนีหายไป

         สัตยานันท์โกรธแค้นมาก เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีทางกฎหมาย พร้อมทั้งให้การว่า ภายหลังจากเกิดเรื่องไม่นาน เขาได้ทราบว่า ภรรยาที่ไม่ซื่อสัตย์ของเขา ยังไม่เลิกรากับแฟนเก่าดี ทั้งสองแอบคุยกันและสุดท้ายก็หนีไปอยู่ด้วยกัน ส่วนสาเหตุที่เธอทนอยู่กับเขาต่อไปไม่ได้ เพราะภรรยายังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ขาด


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com, timesnownews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแสบ แต่งงาน 45 วัน ขโมยเงินสด-เครื่องเพชรผัว หนีไปเริ่มต้นใหม่กับแฟนเก่า โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 10:10:35 13,295 อ่าน
TOP