x close

โหนกระแสวุ่น ! ทนายตั้มโผล่จี้อัจฉริยะ กลางรายการ - กรรชัย แจงยิบปมดราม่าเดือด

 

              โหนกระแสวุ่นหนัก อัจฉริยะอ้าง คนบนเรือสารภาพ-มีคลิปหลักฐาน ทำเอา ปอ จ๊อบ แซน โทร. เข้ากลางรายการ - ทนายตั้มโผล่ ร่วมวง จี้ปมคลิปหลักฐาน งานนี้หนุ่ม กรรชัย ต้องออกมาชี้แจงทุกประเด็น
            เรียกได้ว่าเกิดเป็นประเด็นวุ่นวายกันยกใหญ่เมื่อรายการโหนกระแสวันนี้ (23 มิถุนายน 2565) ที่มีการเชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไปออกรายการประเด็นเกี่ยวกับคดีแตงโม นิดา ซึ่งนายอัจริยะ อ้างว่ามีหลักฐาน และอ้างว่าคนบนเรือโทร. มาสารภาพกับตัวเอง และมีหลักฐานอื่น ๆ อีก จนทาง ปอ จ๊อบ และแซน ต้องโฟนอินเข้าไปในรายการ รวมถึงประเด็นที่จู่ ๆ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โผล่เข้ากลางรายการ

โหนกระแส

            ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นดังนี้

โหนกระแส


- เรื่องทนายตั้มโผล่กลางรายการ


            หนุ่ม กรรชัย ได้เผยแชตที่คุยกับทนายตั้ม ซึ่งระหว่างที่คุยตนได้ให้นายอัจฉริยะ ดูตลอดว่าทนายตั้มพิมพ์มาแบบนี้ ตนไม่คิดว่าทนายตั้มจะมาจริง ๆ กระทั่งทีมงานส่งข้อความมาว่าทนายตั้มมา และกำลังขึ้นมา ตนก็ตกใจ ระหว่างนั้นยังอยู่ช่วงเบรกแรก ตนก็เอาไลน์กลุ่มทีมงานให้นายอัจฉริยะ ดูอีกครั้งว่าทนายตั้มมาจริงจนทนายตั้มเข้ามาในสตูฯ ตนก็ถามนายอัจฉริยะว่า โอเคไหมถ้าจะให้ทนายตั้มขึ้นบนเวที นายอัจฉริยะ บอกว่าโอเค แต่จะไม่ให้ดูคลิป ตนจึงยอมให้ทนายตั้มขึ้นมา แต่ถ้านายอัจฉริยะ ไม่โอเค ตนก็จะไม่ให้ขึ้นเพราะแขกวันนี้คือนายอัจฉริยะ

- หนุ่ม กรรชัย รู้ไหมว่าทนายตั้มจะมา ?


           ตอนเช้าทนายตั้มโทร. หาตน และพูดว่าวันนี้นายอัจฉริยะมาใช่ไหม ตนก็บอกว่าใช่ คุณจะทำไม ทนายตั้มก็บอกว่าอยากไปเจอนายอัจฉริยะ อยากเซอร์ไพรส์ อยากช่วยจริง ๆ ตนก็ขำ และคิดในใจว่าทนายตั้มอำตน ตนจึงบอกไปว่าไว้คุยกันเพราะตนขับรถแล้วก็วางสายกันไปกระทั่งมาคุยกันในไลน์ตามที่กล่าวข้างต้น

- ปอ จ๊อบ แซน โฟนอินกลางรายการ

          
           "ส่วนเรื่อง จ๊อบ ปอ แซน โทร. เข้ามาหาผม อันนี้ผมสาบานว่า ผมไม่ทราบเลย มีแค่ตอนกระติกส่งไลน์มาบอกว่า จ๊อบอยากโฟนอิน ผมก็เอาไลน์นั้นให้พี่อัจดูว่าพี่ว่าไง จนจ๊อบต่อสายหาผมเอง พี่อัจก็ให้ผมรับ นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดครับ

           เอาจริง ๆ ผมไม่จำเป็นต้องมาพิมพ์ชี้แจงอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ แต่เห็นมีคนถามถึงเหตุการณ์วันนี้กันหลายคน และอยากบอกว่าพี่อัจรู้ทุกอย่างเพราะผมแจ้งพี่อัจให้รับทราบตลอดเวลาว่ามีอะไรกำลังเกิดขึ้นบ้างบนเวทีและถามพี่อัจตลอดว่าอนุญาตหรือไม่ทุกครั้งที่จะทำในรายการครับ เลยมาบอกให้ฟังครับ ตามนั้นนะครับ

           ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ สุดแล้วแต่ครับ เคเนอะ"


- ทนายตั้มแจงปมจี้ให้อัจฉริยะเปิดคลิป


           ทนายตั้ม ระบุว่าขอโทษที่มีการย้ำเรื่องคลิปมีดกรีดขาในรายการ เพราะในมุมมองของตนมองว่าคลิปนี้คือหลักฐานที่คนกระทำความผิดได้รับโทษ ซึ่งหากคลิปมีจริงก็จะกลายเป็นคดีฆาตกรรมทันที ตนมารายการโหนกระแสแบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้าตนก็เสี่ยงถูกด่า แต่อยากมาแสดงจุดยืนให้ทุกคนเห็นว่าตั้งใจมาช่วยจริง ๆ แต่ในการช่วยใด ๆ มันต้องเริ่มด้วยหลักฐาน ไม่อย่างนั้นไปต่อไม่ได้
          
"เรื่องของคดีความระหว่างผมกับพี่อัจก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่นำมาเป็นประเด็น แต่เรื่องของแตงโม คือเรื่องที่เรารวมพลังกันเรียกร้องความเป็นธรรมให้เธอได้

           ส่วนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้ดูคลิปนั้นนะครับ ได้ดูแค่ภาพบนเรือกับน้ำสีชมพูแดงจาง ๆ บนเบาะเท่านั้น

           ส่วนคนที่บอกผมทีมเดียวกับ 5 คนบนเรือ รบกวนหยุดมโนนะครับ ผมเป็นทนายให้คุณหนิงปณิตา ในการสู้คดีกับแซน จะไปเป็นพวกนั้นได้ไง สติครับสติ"

           "กับคำถามว่าเชื่อไหมว่ามีคลิป บอกตรง ๆ ผมไม่ทราบครับ ยังไม่เห็นเลยพูดไม่ได้ แต่ก็ไม่เห็นเหตุผลที่พี่อัจต้องโกหก เพราะคำพูดเหล่านั้น สามารถถูกดำเนินคดีจากฝ่ายตรงข้ามได้หมดครับ ถ้าไม่มีหลักฐาน"

โหนกระแส

โหนกระแส


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย, เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหนกระแสวุ่น ! ทนายตั้มโผล่จี้อัจฉริยะ กลางรายการ - กรรชัย แจงยิบปมดราม่าเดือด โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 19:31:20 28,027 อ่าน
TOP