x close

แฟนใหม่ นัว แฟนเก่า เจ็บคู่วุ่นทั้ง รพ. ตำรวจ 3 โรงพักโร่ห้ามทัพ เหตุเกิดจากเอาพระ


           หญิงขอแฟนใหม่มาส่ง หวังเก็บของจากบ้านแฟนเก่า แต่บานปลายฝ่ายชายซัดกันบาดเจ็บ หามส่ง รพ. ทั้งคู่ ก๊วนเพื่อนแห่มารอหน้าห้องฉุกเฉิน 20 ราย ทำตำรวจ 3 โรงพัก ต้องเข้าห้ามศึก

แฟนเก่าตีแฟนใหม่

           วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า วานนี้ (23 มิถุนายน) เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน รวมตัวกันอยู่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องแจ้งตำรวจขอให้ส่งกำลังเข้าระงับเหตุ โดยมีตำรวจมา 50 นาย จาก 3 โรงพัก คือ สภ.เมืองเชียงใหม่, สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และ สภ.แม่ปิง เมื่อมาถึงก็รีบกันกลุ่มวัยรุ่นออกจากหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นไม่ได้มีท่าทีขัดขืน แต่งุนงงที่เห็นตำรวจมากันจำนวนมาก

แฟนเก่าตีแฟนใหม่

           หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ต้นเรื่องมาจากเหตุการณ์ที่ นายป่าง อายุ 31 ปี ขับรถพา น.ส.แนน อายุ 29 ปี แฟนสาว ไปเอายาโรคซึมเศร้าและพระเครื่องกลับจากบ้านของ นายอ๊อด อายุ 35 ปี แฟนเก่าของฝ่ายหญิง ในพื้นที่บ้านวังน้ำริน ต.สันผักหวาน อ.หางดง แต่ขณะที่ น.ส.แนน กำลังจะเข้าบ้านได้ถูก นายอ๊อด โวยวายพูดจาหาเรื่องและผลักออกจากบ้าน ส่งผลให้แฟนใหม่ทนดูไม่ได้ ถือมีดลงจากรถมา ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อยกันชุลมุน โดยแฟนเก่าถูกมีดแทงสีข้างด้านซ้าย ส่วนแฟนใหม่ถูกแฟนเก่าใช้ไม้สนุกเกอร์ฟาดจนหัวแตกและหมดสติ

           หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลและจะพาส่งแยกโรงพยาบาล แต่ด้วยข้อจำกัดของจำนวนหมอในห้องฉุกเฉิน สุดท้ายทั้งคู่ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเดียวกัน และเมื่อกลุ่มเพื่อนทั้งสองฝ่ายทราบเรื่องจึงต่างพากันมาที่โรงพยาบาลดังกล่าว โดยกลุ่มเพื่อนยืนยันว่าแค่มาดูอาการเท่านั้น ไม่ได้มาก่อความวุ่นวาย แต่ตำรวจไม่วางใจ

แฟนเก่าตีแฟนใหม่

           ด้าน น.ส.แนน เล่าว่า เคยอยู่กินกับนายอ๊อดจนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะหย่าร้างกันไปปีกว่า จากนั้นได้ย้ายไปอยู่บ้านสามีใหม่ที่ อ.ฝาง กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันเกิดเหตุบอกกับแฟนว่า อยากไปเอาพระหลวงปู่ทวดและหนังสือกฎหมาย ซึ่งมีราคาแพงที่บ้านนายอ๊อด ซึ่งแฟนใหม่ก็ตามมาด้วยเพราะกลัวตนถูกทำร้าย สุดท้ายก็เกิดเรื่องขึ้น โดยมีดที่แฟนใช้นั้นที่จริงเธอเป็นคนพกไว้ป้องกันตัวแต่วันเกิดเหตุทิ้งไว้ในรถ ส่วนอาการแฟนตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว เพราะถูกตีเข้าที่ท้ายทอย

           ส่วนเรื่องคดีความนั้น เพื่อนของ นายอ๊อด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยตำรวจได้เรียกสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใหม่ นัว แฟนเก่า เจ็บคู่วุ่นทั้ง รพ. ตำรวจ 3 โรงพักโร่ห้ามทัพ เหตุเกิดจากเอาพระ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 17:34:12 3,587 อ่าน
TOP