x close

นาทีชีวิต ลุงวินใจบุญถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด อึ้งจุดนี้วันเดียว เหยื่อโดน 2 คน

         เกือบไปแล้ว ลุงวินใจบุญถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด เปิดภาพนาทีชีวิต - เพจสายไหมต้องรอดชี้ วันเดียวกันมีเหยื่อถึง 2 ราย วอนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบแก้ไข

สายสื่อสารเกี่ยวคอ

         วานนี้ (24 มิถุนายน 2565) เพจ Survive - สายไหมต้องรอด รายงานเหตุเตือนภัย พร้อมเผยภาพของลุงขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ หลังถูกสายเคเบิลสื่อสารที่หอยลงมากลางถนน เกี่ยวคอจนเกือบขาด รถมอเตอร์ไซค์ล้มกลิ้ง เหตุเกิดบริเวณ ถ.เพิ่มสิน เขตสายไหม โดยจะมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

         ขณะที่ต่อมา ข่าวช่อง 3รายงานว่า นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา นายดำรงค์ มะโนทัย อายุ 58 ปี คนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร หรือบริษัทผู้มีอำนาจดังกล่าว ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย

         โดย นายดำรงค์ หรือ ลุงดำ เป็นชายใจบุญที่ช่วยเหลือหมาจรจัดย่านสายไหม ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถวินจักรยานยนต์ตระเวนให้อาหารหมาจรจัดกว่า 70 ตัว ที่คุณลุงคอยช่วยเหลือมาตลอด 20 ปี แต่ขณะขี่รถในซอนเพิ่มสิน 66 ลุงดำไม่ทันสังเกตว่ามีสายสื่อสารสีดำห้อยลงมากลางถนน ในลักษณะปลายม้วนเป็นตะขอ จนทำให้ถูกสายสื่อสารเกี่ยวพันที่คอ แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยไว้ ประกอบกับลุงขี่รถช้า อยู่ที่ประมาณ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หากเร็วกว่านี้อาจเสี่ยงคอขาดได้

สายสื่อสารเกี่ยวคอ
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         นายเอกภพให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สายสื่อสารที่ห้อยลงมานั้น บางส่วนเหลือแค่ลวด เพราะฉนวนพลาสติกที่หุ้มอยู่ฉีกขาด เป็นอันตรายอย่างมาก ขณะเดียวกันในวันที่เกิดเหตุ เพจสายไหมต้องรอดยังได้รับแจ้งว่ามีประชาชนอีกรายถูกสายสื่อสารดังกล่าวห้อยมาเกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มเช่นกัน แต่เมื่อประสานการไฟฟ้าเข้าตรวจสอบ พบว่าไม่ใช่ของการไฟฟ้า ทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ และไม่ทราบว่าเป็นสายเคเบิลของบริษัทใด จนกระทั่งช่วงเย็นวันดังกล่าว ลุงดำก็มาประสบเหตุซ้ำ จึงต้องมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ

สายสื่อสารเกี่ยวคอ




ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่อง 3, เพจ Survive - สายไหมต้องรอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ลุงวินใจบุญถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด อึ้งจุดนี้วันเดียว เหยื่อโดน 2 คน โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 15:23:29 4,222 อ่าน
TOP