x close

นักร้องสาววัย 21 ถูกผัวแก่วัย 79 ลั่นไกยิงดับคาร้านอาหาร ฉาวจ้องติดสินบนตำรวจ


           นักร้องสาว วัย 21 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในร้านอาหารที่เม็กซิโก คนร้ายคือสามีรุ่นใหญ่ อายุ 79 ปี ฉาวพยายามติดสินบนตำรวจ แต่ไม่รอด

Yrma Lydya

           วันที่ 25 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์มาร์ก้า รายงานเหตุการณ์ช็อกกรณี เอียมา ลีเดีย นักร้องสาวชาวเม็กซิกัน วัย 21 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเม็กซิโก ซิตี้ โดยผู้ก่อเหตุคือ เฮซุส เออร์นันเดซ อัลกอแซร์ ชายสูงอายุ วัย 79 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ และเป็นสามีของศิลปินสาวรายนี้

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านอาหาร ซันโตรี เดล วัลเล่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เอียมา กับ อัลกอแซร์ มีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ฝ่ายชายจะควักปืนยิงใส่ภรรยา 3 นัด ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ชีพมาถึงแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนักร้องสาวไว้ได้

Yrma Lydya
ภาพจาก SSC

           มีรายงานว่าหลังก่อเหตุ สามีของเอียมา ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามและจับกุมตัวได้ ปรากฏว่าเจ้าตัวนั้นพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปล่อยตัวเขาไปพร้อมกับบอดี้การ์ดของเขาไป แต่สุดท้ายไม่เป็นผล ก่อนที่เขาและผู้หญิงอีก 1 คนที่มาด้วยกันจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดี นอกจากนี้พบว่าเขาเคยมีคดีกรรโชกติดตัวอีกด้วย

           สำหรับ ลีเดีย ถือเป็นนักร้องและนักเต้นซึ่งเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังอายุน้อย ออกผลงานเพลงครั้งแรกด้วยอายุเพียง 15 ปีเธอนั้นโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในศิลปินของ Grandiosas 12 คอนเสิร์ตรวมศิลปินละตินอเมริกาที่ไปทัวร์ทำการแสดงในเมืองใหญ่ ๆ ของเม็กซิโก และสหรัฐฯ นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสร้องเพลงในรายการโทรทัศน์อีกเป็นจำนวนมาก

Yrma Lydya

Yrma Lydya

Yrma Lydya

ขอบคุณข้อมูลจาก Marca, Sportskeeda


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องสาววัย 21 ถูกผัวแก่วัย 79 ลั่นไกยิงดับคาร้านอาหาร ฉาวจ้องติดสินบนตำรวจ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2565 เวลา 15:18:10 14,691 อ่าน
TOP