x close

สาวสวย ซวยชีวิตคู่พัง หลัง รพ. ชี้เป็นเอดส์ ผัวรังเกียจจนขอหย่า ก่อนรู้วินิจฉัยพลาด

          สาวอยากสวย ซวยครอบครัวพัง หลังผลตรวจที่โรงพยาบาลชี้เป็นเอดส์ ทำสามีรังเกียจจนขอหย่า แม้ยืนยันได้ว่าผลตรวจผิดพลาด แต่ก็ยังจบแบบช้ำ ๆ

ศัลยกรรม
ภาพจาก ettoday.net

          วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า ชีวิตครอบครัวของสาวจีนรายหนึ่งมีอันต้องพังทลาย จากผลตรวจโรคที่ผิดพลาดขณะไปทำศัลยกรรมเสริมความงาม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับหญิงแซ่เฉิน ที่แม้เธอจะมีหน้าตาสวยงาม แต่ก็ยังมักมองหาหนทางอัปเกรดความงามขึ้นเรื่อย ๆ

          ไม่นานมานี้ เฉินมีนัดไปผ่าตัดถุงใต้ตาที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องทำการตรวจร่างกายก่อนเข้ารับการผ่าตัด โดยไม่คิดว่าผลการตรวจเอดส์จะออกมาเป็นบวก ทำให้เธอแทบไม่อยากเชื่อ

          แต่ในขณะที่เธอไม่เชื่อ สามีของเธอกลับเชื่อในผลตรวจนั้นและเริ่มแสดงท่าทีรังเกียจเธอชัดเจน เขาไม่ยอมให้เธอสัมผัสถูกตัวเขากับลูก และยังหนักถึงขั้นขอหย่า
 
          เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ครอบครัวของเธอมีรอยร้าว ในขณะที่เธอก็ยังคงไม่เชื่อผลตรวจดังกล่าว เธอจึงเลือกที่จะไปตรวจร่างกายในโรงพยาลแห่งอื่น ซึ่งในที่สุดผลก็ออกมาว่า เธอไม่ได้เป็นเอดส์ แต่ถึงอย่างนั้นชีวิตคู่ของเธอก็ไม่อาจกลับคืนเป็นเหมือนเดิม

          หลังจากนั้นเฉินกลับไปยังโรงพยาบาลที่เธอเข้ารับการศัลยกรรม เพื่อเรียกร้องขอคำอธิบายจากผลตรวจที่ผิดพลาด แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับรู้เรื่องผลตรวจจากโรงพยาบาลอื่น อ้างว่าเธอไม่ได้ใช่ชื่อจริงในการตรวจ
 
          เฉินโกรธมาก เธอยอมรับว่าเพราะเป็นการตรวจเอดส์จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งอื่นโดยปิดบังชื่อจริง แต่ในเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ เธอก็ตัดสินใจทำการตรวจเลือดอีก 3 ครั้ง รวมถึงพาทั้งครอบครัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกแห่ง ซึ่งผลทั้งหมดยืนยันว่า เธอและคนในครอบครัวแล้วแข็งแรงดี


          ในที่สุดโรงพยาบาลที่ทำศัลยกรรมก็ยอมรับในความผิดพลาด แต่รายงานชี้ว่าบุคคลที่รับผิดชอบในการตรวจกลับไม่ได้ขอโทษเฉินอย่างจริงใจ พยายามเล่นลิ้นอ้างเหตุผลต่าง ๆ และมีทัศนคติแย่มาก จนในที่สุดเฉินตัดสินใจไม่ขอทำศัลยกรรมที่นี่แล้ว แถมชีวิตคู่ของเธอยังต้องจบลงอีก
 
          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวย ซวยชีวิตคู่พัง หลัง รพ. ชี้เป็นเอดส์ ผัวรังเกียจจนขอหย่า ก่อนรู้วินิจฉัยพลาด โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16:02:59 20,591 อ่าน
TOP