x close

เด็ก ม.2 ห้ามรุ่นพี่ทำร้ายเพื่อน สุดท้ายโดนตื้บเอง รร.ลั่นคราวหน้าอย่ายุ่ง อึ้งเลย !

         พี่สาวโพสต์แฉ น้องชาย ม.2 เห็นเพื่อนถูกแกล้งเลยเข้าห้าม สุดท้ายถูกพี่ ม.4 รุมกระทืบแทน แถมโรงเรียนบอกคราวหน้าอย่ายุ่ง ถ้าคนตีกัน เผยสงสัยคู่กรณีเส้นใหญ่ ผ่านมา 5 วัน ยังไร้การเยียวยา

 รุ่นน้องถูกพี่ทำร้าย

         จากกรณีพี่สาวโพสต์เฟซบุ๊กร้องขอความเป็นธรรมให้น้องชาย เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกรุ่นพี่ ม.4 รุมทำร้ายในโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากน้องเข้าไปห้ามรุ่นพี่ที่กำลังจะทำร้ายเพื่อน จนตัวเองถูกทำร้ายแทน ซึ่งพี่สาวระบุว่า โรงเรียนพยายามปิดเรื่อง ทำแค่ว่าให้ขอโทษกันแล้วจบ ๆ ไป และมีการบอกน้องว่าคราวหน้าถ้าเห็นเพื่อนถูกทำร้ายไม่ต้องยุ่ง ให้ยืนดูเฉย ๆ โดยพี่สาวได้มีการเผยรูปถ่ายสภาพน้องชายที่พบว่าบนเสื้อนักเรียนเลอะเต็มไปด้วยคราบเลือด

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 มิถุนายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนที่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ลูกชายถูกทำร้ายเกิดขึ้นวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากรุ่นพี่ ม.4 จำนวน 4 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุช่วงเย็นวันเดียวกัน โรงเรียนมีการเชิญผู้ปกครองอีกฝ่ายมาไกล่เกลี่ย แต่ผ่านมา 5 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบแต่อย่างใด พอมีการโพสต์เรื่องราวลงโซเชียลกลับถูกโรงเรียนสั่งให้ลบโพสต์

 รุ่นน้องถูกพี่ทำร้าย

         ทั้งนี้ มีการพูดคุยกับครอบครัวเด็กที่ก่อเหตุแล้ว 3 คน เหลือ 1 คน ที่ยังไม่ได้คุย คาดว่าน่าจะมีเส้นสาย เพราะติดต่อไม่ได้ โทร. ไปไม่รับ ขนาดโรงเรียนติดต่อไปยังไม่ได้เลย ตนเองห่วงความปลอดภัยของลูก  จึงเข้าไปแจ้งความไว้ ซึ่งทางตำรวจได้นัดหมายให้มาพูดคุยกันอีกครั้งในวันที่ 27 มิถุนายน ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเงินอะไร แค่ต้องการการรับผิดชอบเรื่องค่ารักษา และการเยียวยาจิตใจลูกเท่านั้น

         ขณะที่ น้องเอ เล่าว่า สาเหตุที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย เพราะตนเองเข้าไปห้ามรุ่นพี่ที่รุมแกล้งเพื่อนในห้องที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่ 2 วัน ซึ่งรุ่นพี่เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนขี่รถเบิ้ลเครื่องใส่ หลังตนเข้าห้ามได้ถูกรุ่นพี่ตามตัวมาจากห้องเรียน ก่อนจะถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่จมูก และศีรษะ โดยหมอบอกว่าที่ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่กล้าไปเรียน เพราะกลัวถูกรุมทำร้ายซ้ำ


         ด้านพี่สาวน้องเอ กล่าวว่า สาเหตุที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพราะวันที่โรงเรียนให้ผู้ปกครองไปเคลียร์แต่อีกฝ่ายมากันไม่ครบ แต่พอโพสต์ก็ถูกโรงเรียนสั่งให้ลบ อ้างว่ากลัวเสียชื่อเสียง และรับปากจะให้อีกฝ่ายมาเคลียร์แต่เรื่องก็ยังเงียบ ซึ่งพบว่ากลุ่มเด็กที่ก่อเหตุเคยมีเรื่องทำร้ายเด็กคนอื่นมาแล้ว 3 ครั้ง น้องตนเองเป็นครั้งที่ 4 เบื้องต้นได้แจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.น้ำโสม

 รุ่นน้องถูกพี่ทำร้าย



 รุ่นน้องถูกพี่ทำร้าย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.2 ห้ามรุ่นพี่ทำร้ายเพื่อน สุดท้ายโดนตื้บเอง รร.ลั่นคราวหน้าอย่ายุ่ง อึ้งเลย ! โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16:43:07 5,210 อ่าน
TOP