x close

บีบหัวใจ.. หนุ่มดูแลยายข้างห้องที่อยู่ตัวคนเดียวมา 10 ปี ถึงเวลาย้ายออกยายร้องไห้


          เปิดคลิปไวรัลล้านวิว เผยเรื่องเศร้าเมื่อจะย้ายห้องไปอยู่ที่อื่น ทำเอายายข้างห้องที่อยู่ดูแลกันมาเป็น 10 ปี ถึงกับร้องไห้ สุดสงสารเพราะยายอยู่ตัวคนเดียว…

หนุ่มดูแลยายข้างห้องที่อยู่ตัวคนเดียวมา 10 ปี
ภาพจาก TikTok _kunpan

          เป็นคลิปวิดีโอที่มีคนดูกว่า 1 ล้านครั้ง สำหรับคลิปไวรัลที่เผยให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างเพื่อนข้างห้องที่รู้จักกันมานานเป็น 10 ปี จนวันหนึ่งที่อีกฝ่ายต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น จึงเกิดเป็นภาพเศร้าจุกอกเรียกน้ำตาทั้งโซเชียล

          เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2565) ผู้ใช้ TikTok _kunpan ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้เห็นภาพสีหน้าเศร้า ๆ และบรรยากาศชวนสลดใจ ของยายที่พักอาศัยอยู่ข้างห้องเจ้าของโพสต์ ที่ถึงกับร้องไห้เมื่อรู้ว่าเขาต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่น หลังจากมีความผูกพันกันเพราะอยู่ข้างห้องกันมานานเป็น 10 ปี

หนุ่มดูแลยายข้างห้องที่อยู่ตัวคนเดียวมา 10 ปี
ภาพจาก TikTok _kunpan

          โดยเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ยายข้างห้องอยู่คนเดียวมานานเป็น 50 ปีแล้ว เพราะลูกของแกเสียชีวิตไปตอนอายุ 19 ปี ยายมีรายได้แค่จากเงินเบี้ยคนชรา และเงินเก็บเมื่อตอนเกษียณ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เป็นเพื่อนข้างห้องกัน ต่างฝ่ายต่างก็ช่วยเหลือดูแลกันจนสนิทสนม เวลาตนเองไม่อยู่บ้านยายก็จะช่วยเก็บผ้าที่ตากให้ตอนฝนตก หรือเวลาที่ยายไม่สบายหายใจไม่ออกตอนดึก ก็จะมาปลุกให้ตนไปช่วยดูแล เป็นแบบนี้มาตลอด

          ทั้งนี้ พอถึงเวลาที่ตนเองต้องขยับขยายย้ายไปอยู่ที่อื่น ก็ใจหายเพราะสงสารยายมาก และด้วยความผูกพันทำให้ยายถึงกับร้องไห้ออกมา ซึ่งคลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่ได้เห็น พร้อมกับมีการไถ่ถามข้อมูลเรื่องการช่วยเหลือ รวมถึงชื่นชมเจ้าของโพสต์ที่ดูแลยายทั้งที่ไม่ใช่ญาติ แต่ก็ผูกพันกันจนเหมือนเป็นลูกหลานคนหนึ่งไปแล้ว

โพสต์

หนุ่มดูแลยายข้างห้องที่อยู่ตัวคนเดียวมา 10 ปี
ภาพจาก TikTok _kunpan

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok _kunpan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ.. หนุ่มดูแลยายข้างห้องที่อยู่ตัวคนเดียวมา 10 ปี ถึงเวลาย้ายออกยายร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 18:17:31 112,960 อ่าน
TOP