x close

น้ำตาเมียน้อย.. สาวท้อง 6 เดือน ถูกเมียหลวงฟ้อง 3 แสน - เจอแฉอีกมุม ก็ท้าทายเอง !

          สาวท้อง 6 เดือน ถูกเมียหลวงฟ้องเรียกเงิน 3 แสน พ้อ ไม่มีปัญญาจ่าย แถมถูกเอารูปลับกินตับผัวชาวบ้านไปประจาน งานนี้ฝ่ายเมียหลวงโต้กลับคนละม้วน เตือนแล้วไม่ฟัง ยังท้าทายเลยจัดให้ 

เมียหลวง เมียน้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ได้ร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุง อัพเดต และสื่อมวลชน ว่าเธอถูกเมียหลวงจ้างทนายเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท ลำพังเธอมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน นอกจากนี้เมียหลวงยังเอารูปที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขามาขู่ว่าจะเอาภาพไปขายในกลุ่ม 18+ และโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งเธอได้แจ้งความไปแล้ว

           น.ส.เอ เล่าต่อว่า เธอถูกฝ่ายชายซึ่งเป็นแฟนเก่าติดตามตัวตลอด ทั้งเคยเข้าไปหาที่ทำงานและไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่าคิดถึง รักมาก แต่เธออยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต หลังเขาจดทะเบียนสมรสก็เลิกติดต่อ และขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายชายต่างหากที่เป็นฝ่ายที่ตามตื๊อและบุกเข้ามาในบ้าน จนมีอะไรกันและตั้งท้อง ตอนนี้เธออยากจบ อยากพูดคุยกับเมียหลวงและผู้ชายให้เลิกยุ่ง ส่วนลูกในท้องจะเลี้ยงเอง 

เมียหลวง เมียน้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ขณะที่ นางบี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวง เล่าว่า เธอเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้เมียน้อยยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมาย และชำระค่าทดแทนในฐานะชู้สาวกับสามีของเธอจนตั้งท้อง 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว ส่วนเรื่องที่โพสต์ภาพทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น ยอมรับว่าโพสต์จริง เพราะเมียน้อยเป็นคนท้าให้โพสต์

           เธอทุกข์ใจมากในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีและสามีก็ติดต่อด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน เธอก็เคยบอกให้เลิกติดต่อ เขาก็บอกว่าจะเลิก แต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดและมีอะไรกันจนท้อง นอกจากนี้เมียน้อยยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยจะให้เธอเลิกกับสามีด้วย ที่ผ่านมาให้โอกาสมาตลอดแต่เขาก็ไม่เลิก จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวง ส่วนที่เมียน้อยบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยว ผู้ชายมาเอง ก็ไม่ใช่เลย เขาเป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกันที่โรงพัก พร้อมจะไกล่เกลี่ยแต่ต้องไปตกลงลงบันทึกประจำวัน ห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก 

           ทั้งนี้ ทางสื่อมวลชนได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อยมาพูดคุยและไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ ที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาเมียน้อย.. สาวท้อง 6 เดือน ถูกเมียหลวงฟ้อง 3 แสน - เจอแฉอีกมุม ก็ท้าทายเอง ! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 23:18:51 17,007 อ่าน
TOP