x close

สาว ๆ ผุดโปรเจกต์แซ่บช่วยชาติ ขายภาพนู้ด ระดมเงินหนุนทหาร อึ้งได้กว่า 24 ล้าน


            สาว ๆ ผุดโปรเจกต์ช่วยชาติแบบแซ่บ ๆ ปล่อยขายภาพนู้ด ระดมเงินหนุนทหารยูเครน เป็นกำลังเสริมต่อต้านการโจมตีของรัสเซีย แค่ 3 เดือน ได้เงินอื้อ 24 ล้าน

โปรเจกต์แซ่บช่วยชาติ

            วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า กลุ่มสาว ๆ จากยูเครนกำลังร่วมแรงร่วมใจ ส่งภาพนู้ดออกไปขายเพื่อระดมเงินมาเป็นทุนช่วยเหลือเหล่าทหารยูเครน ในการต่อสู้กับรัสเซียท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้งที่ยังคงดำเนินต่อเนื่อง และเชื่อหรือไม่ว่าจำนวนเงินที่พวกเธอสามารถหาได้นั้น เป็นจำนวนมากกว่า 700,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 24 ล้านบาทแล้ว

            นาสตาสเซีย นาสโก คือหญิงสาววัย 2 ปี ผู้ริเริ่มโปรเจกต์ดังกล่าว ภายใต้ชื่อ "TerOnlyFans" ซึ่งแม้ว่าจะมีชื่อใกล้เคียงกับเว็บไซต์ OnlyFans แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกัน แทนที่จะมีการเปิดรับคำขอพิเศษจากลูกค้า แต่เหล่าครีเอเตอร์ภายใต้โปรเจกต์ TerOnlyFans จะขายเพียงภาพนู้ด โดยไม่เปิดรับคำขอพิเศษใด ๆ

            "พวกเราไม่ใช่สาวขายบริการ เราแค่พยายามจะระดมเงินมาเพื่อช่วยสงคราม" นาสโก กล่าว

โปรเจกต์แซ่บช่วยชาติ
นาสตาสเซีย นาสโก
ภาพจาก Instagram evrlstng_winter

            จุดเริ่มต้นของไอเดียในโปรเจกต์นี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ วลาดีมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ส่งทหารเข้ารุกรานยูเครน เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนั้นนาสโกซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเคียฟ ต้องการช่วยพาคนรู้จักออกไปจากเมืองคาร์คิฟ ซึ่งเป็นเป้าหมายการโจมตี เธอจึงได้โพสต์ทวิตเตอร์ ประกาศจะส่งภาพนู้ดของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ยินดีจะช่วย

            และหญิงสาวก็ต้องตะลึงเมื่อพบว่าในเวลาเพียง 5 นาทีหลังโพสต์ข้อความนั้น ก็มีคนส่งข้อความเสนอความช่วยเหลือเข้ามาในกล่องข้อความของเธอถึง 10 คนด้วยกัน

            ทั้งนี้ คนรู้จักของเธอถูกนำตัวออกนอกเมืองไปอย่างปลอดภัย และนาสโกก็ส่งภาพนู้ดของเธอให้แก่ผู้ชายที่เข้ามาช่วยเหลือ ตามสัญญาที่ให้ไว้

            ด้วยความช่วยเหลือของ อนาสตาซิยา คุชเมนโก เพื่อนของเธอ ในที่สุดนาสโกก็ได้จัดตั้งโปรเจกต์ TerOnlyFans ขึ้น และเปิดตัวโปรเจกต์นี้ในวันสตรีสากล 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากผู้คนทั่วโลก และมีบรรดาครีเอเตอร์ที่ตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต์จำนวนมาก

            นาสโก เผยว่า ครีเอเตอร์ส่วนมากของเธอเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในยูเครน เกือบทั้งหมดเป็นอาสาสมัครที่ตัดสินใจจะเข้าร่วมด้วยเจตนาจะช่วยระดมทุน มาสนับสนุนทหารยูเครน แม้พวกเขาจะไม่เคยมีประสบการณ์ทำนองนี้มาก่อน มีเพียง 10 คนเท่านั้นที่เคยมีประสบการณ์ทำคอนเทนต์วาบหวิว เช่น OnlyFans อยู่ก่อนแล้ว

            สำหรับเงินที่ได้รับจากการขายภาพนู้ดภายใต้โปรเจกต์นี้ จะถูกส่งตรงให้แก่หน่วยงานป้องกันดินแดนของรัสเซีย และมีบางส่วนที่นำไปช่วยเหลือองค์กรศูนย์พักพิงสัตว์ และสนับสนุนผู้ลี้ภัย

            นอกเหนือจากรายได้กว่า 700,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทางโปรเจกต์ยังได้รับบริจาคเงินสูงสุดถึง 2,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 98,000 บาท ที่ถูกส่งมาในรูปแบบสกุลเงินดิจิทัล
 
            นาสโก ตั้งข้อสังเกตว่า มียอดเงินถูกส่งมาจากทั่วโลก ทั้งในอังกฤษ ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ แต่ส่วนมากมาจากผู้ที่อยู่ในยูเครน

            ทั้งนี้ ในขณะที่คุชเมนโก เพื่อนของนาสโก ยังใช้ชีวิตอยู่ที่ยูเครน แต่นาสโกได้ย้ายออกจากกรุงเคียฟ ไปอาศัยอยู่ที่โปแลนด์แล้ว ขณะเดียวกันเธอเปิดใจว่า จริง ๆ แล้วเดิมทีเธอเป็นชาวเบลารุสที่อาศัยอยู่ในยูเครน และตอนนี้เธอก็มีความสุขที่สามารถให้การสนับสนุนผู้คนในยูเครนได้ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าชาวเบลารุสไม่ได้ชอบรัสเซียกันทั้งหมด เราเป็นคนดี และก็ต้องการช่วยเหลือประเทศเพื่อนบ้านของเราเช่นกัน
 
            เมื่อถามถึงบทสรุปของโครงการ นาสโกเผยว่า เธอยังไม่คิดปิดโครงการลงเร็ว ๆ นี้ แต่จะยอมหยุดก็ต่อเมื่อปูตินเสียชีวิต และรัสเซียหยุดการรุกรานซะ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ๆ ผุดโปรเจกต์แซ่บช่วยชาติ ขายภาพนู้ด ระดมเงินหนุนทหาร อึ้งได้กว่า 24 ล้าน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 08:10:39 6,289 อ่าน
TOP