x close

สำนึกผิด...เมียน้อยยกมือไหว้ อยากจบเรื่อง ยอมรับเคยเยาะเย้ย - เข้าใจความรู้สึกแล้ว

          เมียน้อยสำนึกผิด ยกมือไหว้ขอโทษเมียหลวงกลางรายการ ยอมรับเคยเยาะเย้ย แต่ตอนนี้เข้าใจความรู้สึกแล้ว อยากจบเรื่อง ไม่มีเงินให้ 3 แสน


          จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวท้อง 6 เดือน ออกมาเปิดเผยว่าตน ถูกเมียหลวงจ้างทนายเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท แค่นั้นยังไม่พอ เมียหลวงยังเอารูปที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขามาขู่ว่าจะเอาภาพไปขายในกลุ่ม 18+ และโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งนางบี (นามสมมุติ) เมียหลวง ได้ออกมาโต้ว่าสาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว ส่วนเรื่องที่โพสต์ภาพทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น ยอมรับว่าโพสต์จริง เพราะเมียน้อยเป็นคนท้าให้โพสต์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : น้ำตาเมียน้อย.. สาวท้อง 6 เดือน ถูกเมียหลวงฟ้อง 3 แสน - เจอแฉอีกมุม ก็ท้าทายเอง !


          ล่าสุด (28 มิถุนายน 2565) รายการโหนกระแส ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ น.ส.เอ และนางบี โดย น.ส.เอ เปิดใจว่าตนขอโทษ และสำนึกผิดแล้ว อยากให้เรื่องจบ ตนไม่มีเงิน 3 แสนบาทไปชดใช้ ตนพยายามหนีฝ่ายชายแล้วแต่ก็ถูกตามตื๊อมาตลอด ส่วนกรณีที่เคยทักแชตไปเยาะเย้ยเมียหลวงนั้นยอมรับว่าไม่ได้คิดไตร่ตรองผลที่ตามมา ตอนนี้ตนท้อง 6 เดือน จะเลี้ยงลูกด้วยตนเอง ถ้าฝ่ายชายกลับมาก็จะไม่คืนดี

          ทั้งนี้ น.ส.เอ ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมระบุว่าตนทำผิด ตนขอโทษ เข้าใจความรู้สึกแล้ว ตนจะเลี้ยงลูกเอง ถ้าเขาเลิกกับเมียหลวงแล้วกลับมาหาตนตนก็ไม่เอา

          ด้านนางบี ภรรยาหลวง เผยว่า ตนเคยให้โอกาส น.ส.เอ มา 2 ปี แล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม ตนจะไม่โทษแค่ฝ่ายหญิงแต่ต้องโทษสามีด้วยที่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ที่โพสต์ภาพประจานเป็นเพราะกดดันและอดทนมาตลอด 2 ปี ส่วนกรณีจะยกฟ้อง 3 แสนบาทหรือไม่นั้น ขอให้มีลายลักษณ์อักษรชัดเจนว่าทั้งคู่จะไม่กลับไปมีความสัมพันธ์กันเพราะตนก็มีลูกวัย 2 เดือนที่ต้องดูแลเช่ยกัน ส่วนจะไกล่เกลี่ยและเป็นผลดีหรือไม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเจรจาทั้ง 3 ฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนึกผิด...เมียน้อยยกมือไหว้ อยากจบเรื่อง ยอมรับเคยเยาะเย้ย - เข้าใจความรู้สึกแล้ว โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 20:09:39 13,503 อ่าน
TOP