x close

รื้อห้องน้ำบ้านเก่า ช็อกเจอโครงกระดูกซ่อนอยู่หลังกระจก จากที่หลอน ๆ เอ๊ะทำไมขำ

         รื้อห้องน้ำบ้านเก่า ช็อกเจอโครงกระดูกปริศนาซ่อนอยู่หลังกระจก ความลับที่เก็บซ่อนมา 9 ปี หรือที่ผ่านมาจะจ้องดูอยู่ตลอด


รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

         เมื่อพูดถึงการรีโนเวทบ้านเก่า คนที่เข้ามาอยู่ใหม่ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าพวกเขาจะค้นพบอะไร หลายครั้งการรื้อบ้านอาจนำมาซึ่งความลับชวนสะพรึง และครอบครัวหนึ่งในแคนาดา ก็มีอันต้องช็อกสุด ๆ เมื่อได้เจอสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังกระจกห้องน้ำของบ้านมานานร่วม 9 ปี แต่ด้วยอารมณ์ของเจ้าของบ้านคนก่อนก็ทำให้เรื่องทั้งหมดลงเอยด้วยเสียงหัวเราะ

         โดยวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์อินดี้ 100 มีรายงานกรณีคลิปไวรัลจากผู้ใช้ TikTok ชื่อเคลีห์ ซึ่งได้ออกมาเผยภาพช่วงเวลาที่ครอบครัวของเธอค้นพบโครงกระดูกปริศนา ซ่อนอยู่ด้านหลังกระจกน้ำ ในบ้านที่เธออาศัยอยู่มานานถึง 6 ปี ที่เมืองวินนิเพก ประเทศแคนาดา

        รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

          "ฉันอาศัยอยู่ที่นี่มา 6 ปีแล้ว และโครงกระดูกนี่ก็เฝ้าดูฉันจากด้านหลังกระจกห้องน้ำมาโดยตลอด เสียงหัวเราะของแม่ฉัน น่าจะเป็นส่วนดีที่สุดในคลิปนี้เลย" เคลีห์ ระบุ

         โดยพบว่าหลังจากพ่อของเคลีห์ทำการรื้อกระจก พร้อมด้วยแผงไม้กั้นผนังออก ก็เผยให้เห็นโครงกระดูกที่ถูกยัดไว้ในซอกเล็ก ๆ หลังกำแพง สภาพของมันสมบูรณ์มาก แถมยังสวมเสื้อกับกางเกงยีนส์ไว้อีกต่างหาก

         หลังจากนั้นแม่ของเคลีห์เหลือบไปเห็นว่ามีกระดาษโน้ตเสียบอยู่ที่กระเป๋าเสื้อของโครงกระดูกนี่ จึงหยิบมาดู แล้วก็พบข้อความระบุว่า

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

         "บู่ ! ฮ่าฮ่า ผมทำให้คุณกลัวไหม จาก เจสัน เลน 2013"

         กลายเป็นว่าที่แท้แล้ว โครงกระดูกนี่คือมุกตลกที่ผู้อยู่อาศัยคนก่อนได้เตรียมเอาไว้ตั้งแต่ 9 ปีก่อน รอให้ผู้อยู่อาศัยคนใหม่มาค้นพบ ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ก็ดึงดูดความสนใจของชาวโซเชียล จนมียอดวิวกว่า 4.9 ล้านครั้งแล้ว พร้อมคอมเมนต์จำนวนมากที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นคลิปที่บันเทิงสุด ๆ
 
         "ไอเดียอย่างเจ๋ง"

         "แชมป์ซ่อนหาระดับโลกเลย"

         "พวกเขา (ผู้อาศัยเดิม) ต้องเป็นคนมีอารมณ์ขันแน่นอน"


         ขณะเดียวกัน พบว่ามีชาวคนหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นน้องชายของ เจสัน เลน เข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วย บอกว่า เจสันเป็นพี่ชายของเขาเอง นี่เป็นบ้านของปู่ทวดพวกเขา เจสันซื้อบ้านหลังนี้มาแล้วทำการีโนเวทบ้านใหม่ ก่อนที่ตัวเองจะย้ายไปอยู่ที่รัฐบริติชโคลัมเบีย
 
         ทั้งนี้ เคลีย์ยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมในคลิปต่อมา ชี้ว่ามีแฟลชไดรฟ์บรรจุภาพบ้านนี้เก็บไว้ที่กระเป๋าด้านหลังโครงกระดูก เผยให้เห็นสภาพบ้านในอดีต พร้อมกันนั้นเธอยังนำภาพของบ้านก่อนที่จะรีโนเวทมาให้ดูกัน และยังมีภาพของโครงกระดูกนี่ที่ถูกนำมาเก็บไว้ในบ้านด้วย

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg

รีโนเวตบ้าน
ภาพจาก TikTok@kzwpg


ขอบคุณข้อมูลจาก อินดี้ 100 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รื้อห้องน้ำบ้านเก่า ช็อกเจอโครงกระดูกซ่อนอยู่หลังกระจก จากที่หลอน ๆ เอ๊ะทำไมขำ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 12:48:15 315,456 อ่าน
TOP