x close

พระแซวสาวเจ้าของร้าน อยากกินโค้กฟรี เจอผัวเขาต่อยเปรี้ยงเข้าให้ ฉิบหายเพราะปากแท้ ๆ

          พระเข้าร้านขายของชำ แซวเจ้าของร้านหลังเห็นผ้ากันเปื้อนโค้ก "อยากกินโค้กฟรีจัง" ผัวเขาอยู่ตรงนั้นพอดี นัวกันเดือดจนเลือดตกยางออก สุดท้ายต้องพ้นสภาพความเป็นพระเพราะปาก

          วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์เล่าเหตุการณ์เรื่องหนึ่ง เกิดขึ้นที่ จ.นครนายก โดยที่พระรูปหนึ่งเดินเข้าร้านขายของชำ ส่วนเจ้าของร้านเป็นผู้หญิง สวมผ้ากันเปื้อนคำว่า "โค้ก" ทำให้พระแซวว่า "อยากกินโค้กฟรีจัง"

          ทันใดนั้นเอง แฟนของเจ้าของร้านอยู่ตรงนั้นพอดี ทำให้พุ่งเข้าชกพระเต็ม ๆ จนสถานการณ์บานปลาย ฝ่ายหญิงพยายามห้ามแต่สู้แรงไม่ไหว พระไม่ยอมหยุด ต่อยสามีของเธออีก 2 หมัดจนปากแตก ฟันโยก จมูกเลือดไหล

          เรื่องนี้ เธอยอมรับว่า ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะพระรูปดังกล่าวชอบพูดแซวแบบนี้บ่อย ๆ เธอก็เกรงใจเห็นว่าเป็นพระ เลยไม่ทำอะไร กระทั่งวันนี้สามีทนไม่ไหวจนมีเหตุการณ์ชกต่อยเกิดขึ้น รวมถึงเธอจะเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง คนจะได้เลิกศรัทธาพระรูปนี้เสียที

เปิดวงจรปิดนาทีเกิดเหตุในร้าน


พระต่อยคน

          ช่อง 3  มีการลงภาพวงจรปิดเห็นว่า ภายในร้านขายของชำมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ กระทั่งมีพระเข้ามาซื้อของ โยนเงินให้ผู้ชายที่นั่งอยู่ ส่วนภาพอีกมุมเห็นชายคนเดิม ลุกขึ้นมาต่อยพระจนจีวรหลุด คนในร้านพยายามเข้าห้ามแยกทั้งคู่ออก

          ส่วนหญิงเจ้าของร้าน กล่าวว่า พระรูปนี้กิริยาไม่เหมาะสมหลายครั้ง บางครั้งมาซื้อของก็พูดจาคล้ายมาจีบ เวลาจ่ายเงินก็แทบจะใส่มือ ไม่วางเงินไว้ที่โต๊ะ บางครั้งก็พยายามเดินเบียด ตนพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด อยากให้พระสำรวมกว่านี้ กระทั่งเกิดเคสล่าสุด โยนเงินมาให้แฟน แฟนตนจึงบอกว่า วางเงินไว้ก็ได้ ไม่ต้องโยน เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเดินออกมา พระเลยแซวว่า "อยากกินโค้กฟรีจัง" ซึ่งตนก็สวมผ้ากันเปื้อนโค้กพอดี ทำให้แฟนตนโมโหที่มาแซวภรรยาแบบนี้ และเกิดการชกต่อยในที่สุด

          หลังจากนั้น ตนแจ้งเจ้าอาวาสให้ทราบ แต่ทางนั้นก็ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ซ้ำยังพระมายิ้มเยาะใส่เหมือนไม่รู้สึกผิด ตนจึงนัดเพื่อนบ้าน คนที่เกี่ยวข้อง เพื่อเอาเรื่องพระรูปนี้ให้ถึงที่สุด

พระแจงไม่ได้แซวสาว แค่เปลี่ยนใจอยากกินโค้ก


          ขณะเดียวกัน พระรูปดังกล่าว อายุ 49 ปี ชี้แจงว่า ก่อนเกิดเหตุอาตมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง แต่เห็นน้ำโค้กพอดี ก็เลยอยากจะเปลี่ยนมากินโค้ก ไม่ได้แซวหญิงสาวในร้าน อาตมายอมรับว่า โยนเงินให้ชายในคลิปจริง ส่วนที่ชกต่อยเป็นการป้องกันตัวเอง

          จากนั้น เจ้าคณะฯ วิเคราะห์ข้อมูลและภาพวงจรปิด เห็นว่า พระรูปดังกล่าวแสดงตนไม่เหมาะสม ผิดวินัยสงฆ์จริง จึงให้สึกจากการเป็นพระทันที แล้วก็ส่งให้ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายตามที่ผู้เสียหายแจ้งความเอาไว้


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระแซวสาวเจ้าของร้าน อยากกินโค้กฟรี เจอผัวเขาต่อยเปรี้ยงเข้าให้ ฉิบหายเพราะปากแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 17:14:11 21,207 อ่าน
TOP