x close

สาวใจเหงา มีผัวแล้วแต่แอบคุยหนุ่มเกาหลี ใช้โปรไฟล์ลีมินโฮ สุดท้ายหมดตัว !

 
          แม่ลูกอ่อนใจเหงา มีสามีแล้วแต่แอบคุยหนุ่มเกาหลี ใช้รูปโปรไฟล์ลีมินโฮมาหลอก วาดฝันสวยหรูจะบินมาหาที่ไทย แต่ให้โอนเงินเป็นค่าผ่านเข้าเมืองมาก่อน บอกเดี๋ยวคืน สุดท้ายหมดตัว


โดนหลอกให้รัก โอนไวเกือบหมดตัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) ชายเจ้าของร้านต้มเลือดหมู อายุ 53 ปี ในอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี เปิดเผยว่า วานนี้ (28 มิถุนายน) เวลาประมาณ 14.00 น. นางบี (นามสมมติ) ภรรยาอายุ 28 ปี ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตายด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำหลังร้านที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็น จึงได้รีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาอย่างปลอดภัย

          หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางบีก็อยู่ในอาการร้องไห้ ฟูมฟาย นายเอจึงพยายามสอบถามถึงสาเหตุ ทั้ง ๆ ที่มีลูกชายวัย 4 เดือน อยู่ด้วยกัน 1 คน โดยนางบี เล่าว่า ได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ ซึ่งหลอกให้โอนเงินไปให้จำนวน  2 ครั้ง เป็นเงินกว่า 70,000 บาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจที่ทำลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

          จากการตรวจสอบโทรศัพท์ พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ชื่อ ลีมินโฮ ในบทสนทนา ชายคนดังกล่าวเรียกผู้เสียหายว่า "ที่รัก" ทุกคำ โดยมีการอ้างว่า ขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ ขอให้โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อน เพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

โดนหลอกให้รัก โอนไวเกือบหมดตัว

          นอกจากนี้ฝั่งมิจฉาชีพยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวว่า เงิน 15,000 บาทนั้น เป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขา และสัญญาว่าจะคืนเงินให้ ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมด เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน ผู้เสียหายโอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 70,000 บาท แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า หรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด กระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงิน จึงเกิดความเครียด

          สามีของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน

            ทั้งนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายปริศนาและหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจเหงา มีผัวแล้วแต่แอบคุยหนุ่มเกาหลี ใช้โปรไฟล์ลีมินโฮ สุดท้ายหมดตัว ! โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 16:42:53 22,209 อ่าน
TOP