x close

ขนเพชร โชว์กินตุ๊กแกทอด เสียงกรอบลั่นไลฟ์ หน้าอร่อยฟิน เจอจับผิดไม่ยอมกลืน-คายทิ้ง !?

          ขนเพชร ทำคลิปโชว์กินตุ๊กแกทอดกระเทียม บิดหัว-ฉีกตัวกินเข้าปาก ซัดน้ำปลาร้าตาม เสียงกรอบดังสนั่นไลฟ์ เจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับ เจอดราม่าซ้อนอีก คนจับผิดเคี้ยว ๆ แต่ไม่กลืน แอบไปคายทิ้งไหม



          สร้างคอนเทนต์ลงโซเชียลมากมาย รวมถึงทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาจำหน่ายต่อเนื่อง สำหรับ ขนเพชร บ้าจี้ หรือ นายกฤติเดช สมตน ที่ตอนนี้รุกตลาดขายน้ำปลาร้า โดยเจ้าตัวบอกเสมอว่ากินคู่กับอะไรก็อร่อย ทำให้ก่อนหน้านี้มีการเอาน้ำปลาร้ามาราดทุเรียนกับนมข้นหวาน ปลาร้ากับปูอลาสก้า หรือแม้กระทั่งยกซดแบบเพียว ๆ ซึ่งมีเสียงวิจารณ์ตามมามากมายว่าทำให้เสียสุขภาพ

          รวมถึง กรมอนามัย ออกมาเตือนว่า น้ำปลาร้ามีโซเดียมสูง เพราะกระบวนการทำน้ำปลาร้า ผ่านการหมักด้วยเกลือ รำข้าว และถูกแต่งเติมส่วนผสมเพื่อเพิ่มรสชาติ เช่น กะปิ หรือเพิ่มปริมาณด้วยการใส่น้ำเกลือต้ม จึงไม่ควรนำมาดื่มเพียว ๆ ยิ่งเป็นคนดังก็อาจทำให้เกิดการเลียนแบบได้


          ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ขนเพชร ปล่อยคลิปใหม่สร้างความสยองไปทั่วโซเชียล ไม่ใช่คลิปผีหรือวิญญาณที่ไหน แต่เป็นคลิปโชว์กินตุ๊กแกทอดกระเทียม กินคู่กับน้ำปลาร้าเช่นเคย พร้อมกับตุ๊กแกวางโชว์อยู่เต็มหน้ากล้อง มีทั้งแบบถลกหนังทอดกรอบมาแล้วพร้อมให้ลิ้มรส และแบบสด ๆ ลายจุดแน่น ๆ วางโชว์อยู่อีก 4 ตัว ประกอบการไลฟ์ 

          ทั้งนี้ ขนเพชร หยิบตุ๊กแกทอดกระเทียมขึ้นมาโชว์กินเข้าปากจริง ๆ ก่อนจะยกซดน้ำปลาร้าแจ่ว สีหน้าท่าทางดูเอร็ดอร่อยมาก เสียงเคี้ยวตุ๊กแกทอดกรอบดังสนั่น เจ้าตัวยังบอกอีกว่าหอมอร่อยดี 


          งานนี้เจอดราม่าถล่มทลาย ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ทุกช่องทางในโซเชียล ดูแล้วมวนท้อง พะอืดพะอมเลย ทำหลายคนแทบอ้วกพุ่ง อวสานอาหารมื้อต่อไปกันเลย ส่วนใหญ่มองว่าทำคอนเทนต์ดี ๆ ก็สามารถขายได้ ไม่เห็นต้องทำน่าขยะแขยงแบบนี้ จะยิ่งทำให้สินค้าดูไม่น่ากินไปด้วย หลายคนยังคอมเมนต์ประชดบอกให้ครั้งหน้ากินคู่กับของแปลก ๆ อีกมากมาย 

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่วายเจอดราม่าซ้อนดราม่าไปอีก เพราะมีคนจับผิดว่าไม่เห็นตอนกลืนลงคอ ไม่รู้ว่าเคี้ยว ๆ แล้วกลืนจริงหรือไม่ เนื่องจากจังหวะที่เคี้ยว ๆ อยู่ แล้วยกซดน้ำปลาร้าเข้าไป ขนเพชรจะเก็บทุกอย่างไว้ในปาก ยัดเข้าไป ๆ แต่ไม่ได้กลืน จู่ ๆ มีจังหวะที่กล้องตัดไป โผล่มาอีกทีในปากโล่งแล้ว พร้อมรับตุ๊กแกชิ้นใหม่ ไม่รู้ว่าตอนที่ภาพตัดไปได้แอบไปคายทิ้งหรือไม่ 


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีขนเพชร เพจหลัก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนเพชร โชว์กินตุ๊กแกทอด เสียงกรอบลั่นไลฟ์ หน้าอร่อยฟิน เจอจับผิดไม่ยอมกลืน-คายทิ้ง !? อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 22:10:13 21,674 อ่าน
TOP