x close

จับแล้ว 3 โจ๋ จี้เข็มพระเกี้ยวเด็กบดินทรเดชา แค่อยากได้เฉย ๆ ต่อยได้มาขี่รถกลับบ้าน


          จับแล้ว 3 วัยรุ่น ซ้อน จยย. ลงมาทำร้ายเด็กนักเรียนบดินทรเดชา ชิงเข็มพระเกี้ยวของโรงเรียน  เหยื่อบาดเจ็บใบหน้าบวม เค้นสอบบอกแค่อยากได้เฉย ๆ ต่อยชิงมาได้ก็ขี่รถกลับบ้านตามปกติ 

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเตือนภัยผู้ปกครองและนักเรียน หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายดักรอนักเรียนช่วงเพิ่งเลือกเรียน เข้าชิงทรัพย์เป็นเข็มพระเกี้ยว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงเรียน โดยมีการทำร้ายร่างกายก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 หลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามคำแหง 43/1 

          ภาพจากกล้องหน้ารถพบว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 15.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ปกครองกำลังจอดรถรอรับบุตรหลาน มีวัยรุ่นชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ก่อนจะลงจากรถมา 2 คน ปรี่เข้าไปหานักเรียนที่เดินมาบนทางเท้า เข้าไปชิงของบางอย่างจากนักเรียนคนหนึ่ง เหยื่อพยายามสู้แต่คนร้ายที่ใส่หมวกกันน็อกควักมีดออกมา ก่อนที่คนร้ายที่ใส่หมวกจะต่อยไปที่หน้าเด็ก ส่งผลให้พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบลงไปช่วยเหลือจนคนร้ายหลบหนีไป

          หลังเกิดเหตุผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์ได้เรียกกลุ่มนักเรียนชายกลับมาเพื่อสอบถามเหตุการณ์ จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุหวังจี้เอาเข็มพระเกี้ยวติดอกบนเสื้อนักเรียน ซึ่งในระหว่างปัดป้องยื้อกันถูกต่อยใบหน้าบวมช้ำดังกล่าว

          นอกจากนี้มีการเผยข้อความจากไลน์กลุ่มผู้ปกครอง ระบุว่า "ด่วน สำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องเดินทางกลับบ้านเอง ขออนุญาตแนะนำให้ผู้ปกครองแจ้งเด็ก ๆ ให้เก็บเข็มพระเกี้ยวใส่กระเป๋าก่อนออกจากโรงเรียนครับ" และ "เกิดเหตุผู้ไม่หวังดีทำร้ายนักเรียนเพื่อชิงพระเกี้ยว โดนคนร้ายต่อยหน้าบวม โรงเรียนทราบเรื่องแล้วกำลังไปที่เกิดเหตุ"

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพจของโรงเรียน ยังไม่มีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม แต่พบว่าเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา โรงเรียนเพิ่งมีการจัดงานพิธีประดับพระเกี้ยวให้กับนักเรียนชั้น ม.4 ซึ่งเป็นประเพณีของโรงเรียนไป

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยว่ากรณีนี้คนร้ายมา 3 คน จึงเข้าข่ายปล้นทรัพย์ มีโทษหนักถึง 10 ปี ซึ่งได่รับข้อมูลว่าทางผู้กำกับ สน.วังทองหลาง รับทราบแล้ว และได้สั่งการดูแลสอบสวนคดีนี้เต็มที่ คาดว่าน่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็ว ๆ นี้

          ตำรวจ สน.วังทองหลาง ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนได้แล้ว โดย 2 คนแรก เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนอีกคนที่ผมยาวไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว ตำรวจสอบสวนทราบสาเหตุเบื้องต้น เป็นเพียงความอยากได้เฉย ๆ ไม่ได้โกรธแค้น หรือมีปัญหาขัดแย้งใด ๆ หลังก่อเหตุได้ขับรถกลับบ้านตามปกติ อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กำลังเร่งสอบปากคำทั้ง 3 คน เพิ่มเติม 

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

ทำร้ายนักเรียน ชิงพระเกี้ยว
ภาพจาก ThaiPBS


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว, ThaiPBS, ข่าวช่องวัน, สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 3 โจ๋ จี้เข็มพระเกี้ยวเด็กบดินทรเดชา แค่อยากได้เฉย ๆ ต่อยได้มาขี่รถกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:19:00 10,075 อ่าน
TOP