x close

หนุ่มออสซี่วัย 19 มาเที่ยวภูเก็ต เดินเล่นบนรั้วระเบียงรีสอร์ต พลัดตก 6 ชั้นดับบนหลังคาบ้าน

 
          หนุ่มออสซี่วัย 19 มาเที่ยวภูเก็ต ขึ้นสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า แต่ไปเดินเล่นบนรั้วระเบียงรีสอร์ต สุดท้ายร่วงดับบนหลังคาบ้านของชาวบ้านในพื้นที่


          เมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2565) ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกลงมาจากโรงแรมแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต โดยโรงแรมดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้น ดาดฟ้าเป็นสระว่ายน้ำ

          ศพของผู้เสียชีวิตอยู่บนหลังคากระเบื้องบ้านพักของชาวบ้านที่อยู่ข้างโรงแรม เป็นชายชาวออสเตรเลีย วัย 19 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำติดอยู่คากระเบื้อง ไม่มีบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกาย


          จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายพักที่โรงแรมนี้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเข้าพักกับเพื่อนอีก 2 คน ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ว่า ผู้ตายปีนขึ้นไปขอบเหนือสระว่ายน้ำ และเดินไปเดินมา กระทั่งตกลงไปในที่สุด

          หลังจากนี้ ตำรวจจะชันสูตรพลิกศพและสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง รวมถึงประสานสถานทูตออสเตรเลียประจำ จ.ภูเก็ต เพื่อให้ญาติมารับศพต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออสซี่วัย 19 มาเที่ยวภูเก็ต เดินเล่นบนรั้วระเบียงรีสอร์ต พลัดตก 6 ชั้นดับบนหลังคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 17:48:26 12,637 อ่าน
TOP