x close

สาวอวดชีวิตหรู งานไม่ต้องทำ แค่ลืมตาก็มีเงินพ่อแม่ให้ใช้ เที่ยวเล่นชิลวันละ 3 แสน

           สาวอวดชีวิต กินหรู อยู่สบาย ใช้ชีวิตชิล ๆ กับเงินพ่อแม่ งานการไม่ต้องทำ ลืมตาตื่นมามีเงินใช้ไม่อั้น เที่ยวเล่นวันละ 3 แสนคือเรื่องปกติ ไม่สนใจใครจะมองยังไง

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

           วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ news.com.au นำเสนอเรื่องราวของ โรม่า แอบเดสเซแลม สาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี ผู้เรียกขานตัวเองว่าเป็น "ลูกสาวที่อยู่กับบ้าน" และยึดเอาการเปย์เงินที่ได้รับจากพ่อแม่มาเป็นอาชีพ ในขณะที่ตัวเธอเองอยู่ในสถานะว่างงาน ไม่ได้ทำงานอะไรมา 2 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าแค่ลืมตาตื่นมาก็มีเงินให้ใช้จ่ายไม่อั้น

           ในขณะที่คนรุ่นใหม่หลายคนอาจไม่ปลื้มใจกับการใช้เงินที่ได้รับจากพ่อแม่ แต่สำหรับโรม่า เธอบอกเลยว่าตัวเองไม่แคร์ แถมยังภาคภูมิใจกับชีวิตติดหรูอยู่สบายเช่นนี้สุด ๆ โดยเธอได้นำคลิปไลฟ์สไตล์สุดหรูหราของตัวเองมาโพสต์อวดลง TikTok ให้คนได้อิจฉากันเล่น ๆ ด้วย

           ในคลิปไวรัลของเธอ หญิงสาวมักจะใช้เวลาไปกับการเข้าคลาสเรียนพิลาทิสส่วนตัว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อย บ้างก็ออกไปดินเนอร์ที่ภัตตาคารระดับ 5 ดาว และบ่อยครั้งที่แวะเวียนเข้าไปช้อปกระจายตามห้างร้านแบรนด์หรูต่าง ๆ

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

           หญิงสาวเผยกับนิวยอร์กโพสต์ว่า เธอก็แค่เปลี่ยนการใช้เงินของพ่อแม่ให้กลายมาเป็นงาน และนั่นก็เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก ๆ สำหรับเธอ ทุก ๆ วันเธอจะตื่นขึ้นมายามเช้า กินมื้อเช้า แล้วก็ไปคลาสออกกำลังกาย ก่อนไปช้อปปิ้งกับแฟนสาวที่ห้างหรูอย่าง Bergdorf ยังมีอีกหลายคลิปที่เธอหมดเงินไปหลายพันดอลลาร์สหรัฐ กับการซื้อกระเป๋าและเสื้อผ้าจากแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Gucci, Dior, Chanel และ Prada

           "นั่นคือชีวิตของฉัน ในแบบคนว่างงาน" โรม่า เผย

           เห็นได้ชัดว่าพ่อแม่ของเธอร่ำรวยอย่างไม่น่าเชื่อ แต่โรม่าปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าทั้งคู่ทำงานอะไร อย่างไรก็ตาม แม้หลาย ๆ คนจะเห็นพ่อแม่ตามใจเธอขนาดนี้ โรม่าอ้างว่าเธอเคยถูกพ่อแม่ตัดขาดด้านการเงินเช่นกัน เพราะใช้เงินมากเกินไป แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำใจแข็งได้ไม่นาน

           หนึ่งในคลิปไวรัลล่าสุดของเธอ ชื่อ "ลูกสาวที่อยู่กับบ้าน : ฉันใช้จ่ายอะไรบ้านใน 1 วัน ตอนที่ 3" โรม่าได้พาชาวเน็ตไปดูการถลุงเงินแบบบ้าคลั่งของเธอ โดยบอกว่า เธอใช้เงิน 600 ดอลลาร์ (ราว 21,000 บาท) ไปกับคิ้วใหม่ หลังจากทำคิ้วเสร็จก็ออกไปบาร์ ก่อนจะไปช้อปปิ้ง

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

           เธอยังโพสต์อวดรายการสินค้ามากมายที่ซื้อไป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือแม้แต่ของว่างยามดึก นอกจากนี้เธอยังแวะที่ร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์หรู หยิบน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ชอบ เปย์ไปอีก 1,353.38 ดอลลาร์ (ราว 47,000 บาท)

           เธอยังใช้จ่ายเงินไปอีกมากตามร้านเสื้อผ้า เช่น จ่ายค่าชุดชั้นในแบรนด์ Agent  Provocateur ไปอีก 2,774.28 ดอลลาร์ (ราว 97,000 บาท) และค่าเสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ที่ Intermix อีก 2,264.81 ดอลลาร์ (ราว 79,000 บาท)   
 
           และก่อนที่วันอันแสนยาวนานจะจบลง เธอยังไปเข้าคลาสเรียนพิลาทิสส่วนตัว ซื้อขนมราคาแพงอย่างเพลิดเพลิน เรียกว่าหมดเงินไปทั้งสิ้นในวันนั้น 9,326 ดอลลาร์ (ราว 329,000 บาท)


           แต่หากวันไหนเธอไม่ได้ออกไปซื้อกระเป๋าและเสื้อผ้า เธอจะไปเรียนพิลาทิส ทำหน้า กินอาหารที่ภัตตาคาร 5 ดาว กับแวะไปเดินเที่ยวในห้างหรูด้วยบัตรแบล็กการ์ด Amex Black ของพ่อแม่ 

ลูกคนรวย
 ภาพจาก TikTok@therealsahd

           ถ้าใครคิดว่าเธอผลาญเงินร่วมวันละ 9,000 ดอลลาร์ อยู่ทุกวันนั้น โรม่าบอกเลยว่าคิดผิดแล้ว เพราะจริง ๆ บางวันเธอหมดเงินไปมากกว่านั้นอีก เคยมีบางครั้งใช้เงินไปถึง 50,000 ดอลลาร์ (ราว 1.7 ล้านบาท) และเธอก็ยังเป็นคนที่เชื่อคำยุจากพนักงานขายได้ง่ายมาก ๆ ตอนที่พวกเขานำสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่มานำเสนอ

           ด้วยการอวดไลฟ์สไตล์ที่หรูหรานี้ ทำให้มีคนไม่น้อยที่แอบอิจฉา เข้ามาแซวเลยว่าพ่อแม่ของเธอสนใจรับลูกสาวบุญธรรมเพิ่มไหม และอยากเป็นเพื่อนกับสาวคนนี้บ้าง

           แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะเป็นปลื้มกับความฟุ่มเฟือยของเธอ โดยชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเผยว่า "คุณสามารถจ่ายเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา 1 ปี ของฉันได้เลย ซึ่งนั่นมันไม่ตลกสักนิด" และ "แล้วเธอใช้เงินเพื่อช่วยเหลือชุมชนกับคนที่กำลังต้องการไปแค่ไหนกัน"


           ทั้งนี้ โรม่ายอมรับว่า เธอไม่แคร์พวกที่วิจารณ์หรอกว่าจะรู้สึกยังไงกัน เพราะสุดท้ายแล้วคนเหล่านั้นก็ไม่มีวันกล้าพูดแบบนั้นต่อหน้าเธอตรง ๆ นอกจากนี้เธอเองก็ยังบริจาคเงินแก่มูลนิธิด้านการศึกษาทั่วโลกเช่นกัน เช่นกันสนับสนุนโรงเรียนในอิสราเอล และทำการกุศลร่วมกับโรงเรียนที่จาเมกา

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd

ลูกคนรวย
ภาพจาก TikTok@therealsahd


ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดชีวิตหรู งานไม่ต้องทำ แค่ลืมตาก็มีเงินพ่อแม่ให้ใช้ เที่ยวเล่นชิลวันละ 3 แสน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 17:58:17 11,335 อ่าน
TOP