x close

ชายสารภาพบาป เคยแซ่บกับแฟนใหม่ลูก สุดหนักใจ ลูกติดของฝ่ายหญิง ใครคือพ่อ ?


         ชายสารภาพบาป เคยเป็นกิ๊กเก่าของแฟนลูก ยอมรับมีโอกาสสูง ที่จะเป็นพ่อของลูกชายเธอ ยอมรับไทม์ไลน์ซ้อนกัน หวั่นใจ ลูกจะรับได้ไหม

ปัญหาครอบครัว
ภาพปรกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
         ตอนที่เราเริ่มต้นความสัมพันธ์กับแฟนใหม่ ก็คงหวังจะให้ทางบ้านรู้สึกชื่นชอบคนที่เรารักด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับชายคนหนึ่ง คงไม่วันคาดคิดเลยว่าระดับความถูกใจที่พ่อของเขามีแต่แฟนสาว มันอาจเป็นอะไรที่ลึกซึ้งและไปไกลกว่านั้นมาก จนนำมาสู่เรื่องราวชวนอึดอัดใจของทุก ๆ ฝ่าย

          โดยวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์อินดี้ 100 รายงานว่า ชายวัย 45 ปี เพิ่งจะออกมาระบายความอึดอัดใจ ผ่านชุมชนออนไลน์ Reddit เล่าเรื่องที่ตัวเองเพิ่งทราบความจริงว่า แฟนใหม่ของลูกชาย แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงที่เขาเคยเดตด้วย แถมเธอยังมีลูกติดวัย 1 ขวบครึ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นลูกของเขาเช่นกัน

          และในตอนนี้เขาก็มีแผนที่จะบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นแก่ลูกชาย เพราะความยุ่งเหยิงในความสัมพันธ์รวมถึงปัญหาเรื่องใครคือพ่อของเด็ก อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตรักของลูก

          พ่อวัย 45 ปี เปิดเผยว่า เขาเริ่มเดตกับผู้หญิงวัย 35 ปีคนนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่เนื่องจากเขาต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้เขากับเธอขาดการติดต่อกันไป

          อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าไม่มีการนอกใจใด ๆ เกิดขึ้น เพราะลูกชายของเขาเพิ่งเจอกับผู้หญิงคนนี้ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น ก่อนจะตกลงคบหากันจริงจัง  

          แต่ปัญหาอยู่ที่ ฝ่ายหญิงมีลูกติดอายุ 1 ขวบครึ่ง ซึ่งเมื่อดูจากไทม์ไลน์แล้ว มีโอกาสสูงที่เขาจะเป็นพ่อของเด็กเช่นกัน แถมเด็กคนนี้ยังหน้าตาเหมือนกับลูกชายของเขามาก ๆ ขณะที่ก่อนหน้านั้น ลูกชายไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับพ่อของเด็กเลย เล่าเพียงว่า แฟนสาวเป็นคนเลี้ยงลูกเอง ส่วนพ่อเด็กไม่ได้มายุ่งด้วย

          "คุณคงไม่อาจนึกภาพได้เลยว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน ตอนครั้งแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่มีสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ อยู่รอบเรา ตอนนั้นเธอก็ตกใจพอ ๆ กับผม" พ่อเผยถึงช่วงเวลาที่ลูกชาย พาแฟนมาให้ทางบ้านรู้จักเป็นครั้งแรก

          เขาเผยอีกว่า หากเด็กคนนี้เป็นลูกของเขา ก็คงจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ได้อีก เขาต้องการทราบความจริง แต่ก็รู้สึกเจ็บปวดที่เป็นคนทำให้ลูกชายต้องมาอยู่ในสถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงนี้ แต่เขาก็คิดว่าลูกชายควรรู้เรื่องทั้งหมด

          เขายอมรับว่าประหม่ามาก ๆ ไม่รู้จริง ๆ ว่าจะเริ่มต้นอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ กับลูกชายอย่างไร

          ทั้งนี้ พบว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และหวังว่าเขากับลูกชายจะผ่านพ้นเรื่องราวในครั้งนี้ไปได้ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตรายนี้ชี้ว่า "ฉันคงไม่อาจทนรับกับความจริง เรื่องที่แฟนเคยมีอะไรกับพ่อได้หรอกนะ"

          ขณะที่ต่อมา เจ้าของโพสต์ได้เข้ามาอัปเดตเรื่องราวหลังจากที่ลูกชายของเขาทราบเรื่องแล้ว เขายอมรับว่าบทสนทนากับลูกนั้นไม่ง่ายเลย ลูกชายทั้งสับสนและโมโหมาก เขาเดาว่าลูกคงจะตะโกนใส่พ่ออย่างเขาด้วยความโมโห แต่เอาเข้าจริง ๆ ดูเหมือนความช็อกนั้นจะมากเกินไป เกินกว่าที่ลูกชายจะมีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างรุนแรงได้ แต่ลูกก็ยังซีเรียสสุด ๆ

          ด้านพ่อเองก็บอกให้ลูกชายทราบว่า ตัวเองเข้าใจว่าเรื่องนี้มันมากเกินไป และถ้าลูกอยากให้เขาทำอะไร เขาก็จะทำ

          แต่สิ่งที่ลูกชายต้องการ ก็คือพื้นที่ส่วนตัว หลังจากลูกชายได้พูดคุยกับเขาแล้ว ลูกก็ไปหาแฟนสาวที่บ้านเพื่อพูดคุยเรื่องนี้กับเธอ แต่เขาก็ไม่มั่นใจว่าบทสรุปของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เพราะลูกชายไม่ได้พูดกับเขาอีกเลย จนกระทั่งตอนที่ส่งข้อความมาหา

          "ลูกบอกว่าเขารักผม แต่เขาต้องการเวลาสำหรับตัวเขาเอง ซึ่งผมก็เข้าใจลูกเต็มที่"

          แน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จะก้าวผ่านไปได้ง่าย ๆ ตราบเท่าที่ยังมีปริศนาเรื่องใครเป็นพ่อเด็ก ซึ่งยังไม่มีใครทราบความจริง ดังนั้นสุดท้ายเขาจึงไปคุยกับฝ่ายหญิง และตกลงกันว่าจะไปทำการตรวจให้รู้ไปในสัปดาห์นี้ ว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับลูกของเธอหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดี้ 100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสารภาพบาป เคยแซ่บกับแฟนใหม่ลูก สุดหนักใจ ลูกติดของฝ่ายหญิง ใครคือพ่อ ? อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:43:51 68,039 อ่าน
TOP