x close

สามีหัวใจหล่อ ให้อภัยเมีย แม้พ่ายรักลีมินโฮ (เก๊) หลงโอนเงิน 7 หมื่น มั่นใจภรรยาบริสุทธิ์ผุดผ่อง


           หญิงแม่ลูกอ่อน เล่นแอปฯ หาคู่ เจอลีมินโฮปลอมหลอกให้รัก หลงโอนเงิน 7 หมื่นจนเกือบคิดสั้น ด้านสามีให้อภัย ไม่สนคนอื่นจะว่ายังไง มั่นใจภรรยาบริสุทธิ์ผุดผ่อง

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

           จากกรณี น.ส.พรพิมล อายุ 28 ปี แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ ถูกหนุ่มอ้างเป็นลีมินโฮ พระเอกเกาหลีชื่อดังหลอก หยอดคำหวานเรียกที่รัก ก่อนออกอุบายให้โอนเงิน ฝ่ายหญิงหวังได้เจอตัว แอบผัวไปโอนเงิน สูญ 7 หมื่น ยังไม่เห็นแม้เงา สุดท้ายเครียดจัด คิดจะเดินลงบ่อน้ำ โชคยังดีมีคนช่วยไว้ได้ทัน

           อ่านข่าว : สาวใจเหงา มีผัวแล้วแต่แอบคุยหนุ่มเกาหลี ใช้โปรไฟล์ลีมินโฮ สุดท้ายหมดตัว !

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายสีน้ำ อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน และเป็นสามีของ น.ส.พรพิมล ยืนเช็ดน้ำตาปลอบใจภรรยาอยู่ไม่ห่าง หลังคนรักพยายามฆ่าตัวตาย ทั้ง ๆ ที่เพิ่งมีลูกชายวัย 4 เดือนด้วยกัน ซึ่งภรรยายอมรับว่า ได้แอบคุยกับผู้ชายผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วถูกหลอกให้โอนเงินไปให้ 4 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจที่กระทำการลงไป

           ตรวจสอบข้อความพบว่า อีกฝ่ายนั้นตั้งรูปและชื่อเป็น ลีมินโฮ ซึ่งเจ้าตัวนั้นทักมาคุยกับ น.ส.พรพิมล โดยเรียกว่าที่รักทุกคำ อ้างว่าจะเดินทางจากเกาหลีใต้มาหาที่ไทย ตอนนี้มาถึงแล้วแต่ติด ตม. เข้าประเทศไม่ได้ ขอให้โอนเงินไปให้ พร้อมโชว์บัญชีของตัวเองว่ามีเงินถึง 44 ล้านบาท เพื่อให้มั่นใจว่าจะคืนเงินให้ ก่อนจะเร่งรัดให้รีบโอนมา แต่เมื่อขอเลขบัญชีกลับพบว่าปลายทางชื่อบัญชีเป็นผู้หญิง

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

           คนที่ปลอมเป็น ลีมินโฮ อ้างว่าอยู่ใน ตม. รอให้โอน เงินเข้าไปเพิ่ม เหยื่อจึงถามว่าที่โอนไป 2.5 หมื่นนั้นไม่เข้าบัญชีเหรอ เจ้าตัวอ้างว่าเงินเข้าบัญชีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ฉันรอให้คุณโอนเงิน 1.5 หมื่นนะ Baby จะโอนเงินตอนนี้ไหมที่รัก เมื่อตกลงจะโอน ลีมินโฮก็ตอบว่า โอเคภรรยาของฉัน สัญญาว่าจะโอนกลับมาให้ แต่ต่อมากลับดึงดราม่าว่า ทำไมขอให้ฉันโอนเงินให้คุณ คุณมีปัญหาอะไร ฉันมาที่นี่เพราะคุณ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ที่รัก ฉันอยู่ที่นี่ฉันไม่มีใคร มีแค่เธอ พร้อมส่งอีโมจิ ร้องไห้ สุดท้ายแล้วนางสาวพรพิมล โอนเงินไปให้ลีมินโฮปลอม 4 ครั้งเป็นเงิน 70,000 บาท ก่อนจะรู้ว่าถูกหลอกและเกิดความเครียดจนเกือบคิดสั้น

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

           ต่อมาหลังจากปรับความเข้าใจกันแล้ว นายสีน้ำ พาภรรยาและลูกน้อย ไปที่วัดหนองสุ่ม เพื่อถวายสังฆทาน ต่อดวงชะตา และไหว้หลวงพ่อจวน เกจิชื่อดังของจังหวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล

           นายสีน้ำ บอกว่า ภรรยาของตนบริสุทธิ์ผุดผ่องมาก ที่ผ่านมาไม่เคยคบหากับใครเลย เจอตนแค่คนเดียว ตนจึงให้อภัยเพราะรักภรรยาที่สุด ไม่ว่าใครจะว่ายังไงก็ตาม ตนรู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องคดีได้แจ้งความเอาผิดกับคนที่มาหลอกภรรยาและเจ้าของบัญชีที่โอนเงินไป

ลีมินโฮ หลอกให้รัก

           ขณะที่ น.ส.พรพิมล วันนี้เริ่มมีอาการดีขึ้น พร้อมเปิดใจว่า ตนดูซีรีส์เกาหลีมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ชื่นชอบพระเอกคนนี้มากตั้งแต่ตอนนั้น ปลื้มเขามาก คิดว่าเป็นเจ้าชายในอุดมคติ ถือว่าฟาดเคราะห์หนักมาก ขอบคุณสามีที่เข้าใจและให้อภัย ตอนนี้ใครอยากจะซ้ำเติมก็คงห้ามไม่ได้ พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิง อย่าไปเล่นแอปฯ หาคู่ ระวังจะถูกหลอกเหมือนตน

ลีมินโฮ หลอกให้รัก



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีหัวใจหล่อ ให้อภัยเมีย แม้พ่ายรักลีมินโฮ (เก๊) หลงโอนเงิน 7 หมื่น มั่นใจภรรยาบริสุทธิ์ผุดผ่อง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 20:42:53 8,360 อ่าน
TOP