x close

รีวิวสุดช็อก สั่งของจากแอปฯ ดัง แถมหนูตายในกล่อง กลิ่นเน่าคลุ้ง ร้านยันแพ็กอย่างดี


         สาวสั่งสินค้าจากแอปฯ ขายของชื่อดัง เปิดเจอหนูตายเป็นของแถม สงสัยสั่งของกระทั่งมาส่งแค่ 1 วัน หนูตายจนเน่าแล้ว ทางร้านยืนยันแพ็กอย่างดี แล้วหนูมายังไง ?!

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รีวิวการสั่งจากแอปพลิเคชันชื่อดัง โดยกดสั่งหน้ากากแฟนซี แต่สิ่งที่ได้ทำเอาช็อกหนักมาก ไม่ใช่การได้รับสินค้าไม่ตรงปกหรืออย่างไร แต่ช็อกเพราะว่า นอกจากจะได้หน้ากากที่สั่งไป ยังได้ของแถมมาด้วยเป็นหนูตายในกล่อง


          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์สงสัยมากว่ากล่องไม่มีรู แสดงว่าหนูไม่ได้เพิ่งเจาะกล่องเข้าไป แล้วหนูไปตายอยู่ในกล่องได้อย่างไร แถมยังมีสภาพเน่าเหมือนตายมาแล้วหลายวัน เธอบอกความรู้สึกเหมือนช็อกโลกแตก พร้อมโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า...

          "จงอภิปราย กดสั่งของเมื่อวานช่วง 9 โมงเช้า ของมาส่งวันนี้ แต่หนูตายแล้ว คำถามคือ หนูตายตอนไหน ?"

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

          ช่วยด้วย เรื่องนี้ต้องถึงหู สรยุทธ สุทัศนะจินดา แจ้งเรื่องกับทางร้านแล้ว ที่ร้านยืนยันว่าแพ็กมาอย่างดี แต่กล่องดูแปลกไปจากตอนที่ส่ง ทำนองว่าทางร้านจะเคลมกับบริษัทขนส่งให้ แต่ขอรูปกล่องพัสดุมุมอื่นเพิ่มเติม แต่ทางเราขอพอแล้ว คงไม่ไปหยิบกล่องมาถ่ายใหม่แล้ว ขนลุกมาก

          เธอยังบอกอีกว่า ถ้าให้คิดว่าเป็นเพราะขนส่งก็มีความเป็นไปได้ ถ้าหนูเจาะตอนอยู่กับขนส่ง คนส่งเห็นกล่องเป็นรูก็แปะสกอตช์เทปปิด น้องเลยออกไม่ได้ แต่ใน 24 ชั่วโมง ตั้งแต่จัดส่งมาจนได้ของ หนูจะถึงขั้นเน่าได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพียบ ส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัว ถ้าเปิดกล่องพัสดุมาแล้วเจอแบบนี้คงช็อกมาก กล่องกระเด็นแน่นอน สภาพกล่องเหมือนมีรอยแทะ หนูอาจพยายามแทะเพื่อออกจากกล่อง หลายคนร้องยี้หนักมาก แค่เห็นภาพกลิ่นเหม็นเน่าก็ลอยโชยมาเลย

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

สั่งของออนไลน์ ได้หนูตายแถม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวสุดช็อก สั่งของจากแอปฯ ดัง แถมหนูตายในกล่อง กลิ่นเน่าคลุ้ง ร้านยันแพ็กอย่างดี อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:27:33 4,503 อ่าน
TOP