x close

บอย ช่องวัน เผยเบื้องหลัง วอลเลย์บอลไทยแพ้โดมินิกันด้วยภาพเดียว เห็นแล้วรู้ชัดแจ้งเลย


          บอย ช่องวัน เผยเบื้องหลังไทยแพ้โดมินิกันด้วยภาพเดียว เห็นแล้วรู้เลยเป็นเพราะอะไร พร้อมเผยเคล็ดลับความอึดของสาวไทย ถึงแพ้แต่ก็แกร่งนะ

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก volleyballworld.com

          ควันหลงวอลเลย์บอลหญิงไทยพ่ายโดมินิกัน 1-3 เซต คงเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ประหลาดใจไม่น้อย เพราะถ้าวัดกันด้วยตารางคะแนนเนชั่นส์ ลีกแล้ว ไทยมีอันดับที่สูงกว่า แต่พอแข่งกันทีไร เหมือนงูเหลือมกับเชือกกล้วย ชนะแค่ 3 ครั้งจากทั้งหมด 13 ครั้ง (รวมผลเมื่อวาน) เรื่องนี้มันมีเหตุผลในเชิงเทคนิคอะไรหรือเปล่า

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก volleyballworld.com

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 Instagram boyentertain ของบอย จากช่องวัน นักข่าวบันเทิงชื่อดังของไทย ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ไปตามเชียร์สาว ๆ ติดขอบสนามถึงประเทศบัลแกเรีย มีโอกาสถ่ายรูปปิยะนุช แป้นน้อย กับ หัตถยา บำรุงสุข สองนักกีฬาไทย และมาร์ติเนซ บราเยลิน เอลิซาเบธ นักกีฬาโดมินิกัน ซึ่งจากภาพนิ่งที่เห็น จะรู้ทันทีเลยว่า สาวไทยสูงแค่คางของสาวโดมินิกันเท่านั้น

          เมื่อมาเช็กสถิติแบบจริงจัง พบว่า เอลิซาเบธคนนี้ เธอสูงถึง 201 เซนติเมตร ส่วนหัตถยา สูงเพียง 180 ปิยะนุช สูงเพียง 170 เท่านั้น ไม่คิดเลยว่าจะสูงห่างกันขนาดนี้ และด้วยเหตุนี้เอง ทางคุณบอย จึงโพสต์แซวว่า "รู้ยัง ทำไมต้านโดมินิกันไม่ได้ เล่นยกบอลสูงหนีเหนือบล็อกไทยที่เตี้ยกว่า"

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก Instagram boyentertain

ถึงแม้จะแพ้ แต่สาวไทยก็มีเคล็ดลับความอึด


          นอกจากนี้หลังเกม คุณบอยยังแสดงความห่วงใยนักกีฬาด้วยการมอบเชอร์รีเอาไว้บำรุงเหล่าสาว ๆ ให้มีแรงแข่งขันในนัดต่อไปอีกด้วย ซึ่งบรรดาสาว ๆ ก็รับด้วยความยิ้มแย้ม ซึ้งในน้ำใจ

          พร้อมกันนั้นยังมีการโพสต์คลิปในช่วงที่กำลังแข่งขันกันอยู่ เป็นจังหวะที่ปิยะนุชกับหัตถยายืนลุ้นอยู่ข้างสนาม ทั้งคู่ต่างผลัดกันเอายาดมขวดสีเขียวอ่อนมาดม เขียนข้อความว่า "เคล็ดลับความแข็งแกร่ง ใครซื้อให้นางเพิ่มหน่อย มาเอาตังค์ที่แม่ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน"

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก Instagram boyentertain

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก Instagram boyentertain

วอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก volleyballworld.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ช่องวัน เผยเบื้องหลัง วอลเลย์บอลไทยแพ้โดมินิกันด้วยภาพเดียว เห็นแล้วรู้ชัดแจ้งเลย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:57:10 111,330 อ่าน
TOP