x close

ถึงกับร้องโอ้โห ! ซื้อลูกชิ้นปลารวมได้มาแค่นี้ ร้านคิดราคา 70 บาท แพงเกินไปไหม ?

          ลูกค้าถึงกับเหวอ สั่งลูกชิ้นปลารวม ทางร้านคิดราคา 70 บาท แต่สภาพที่ได้มีประมาณ 10 ชิ้น บางชิ้นมาครึ่งเดียว แบบนี้แพงเกินไปหรือเปล่า โซเชียลแซว ลูกชิ้นวาฬผสมโลมาหรือเปล่าแพงขนาดนี้

ลูกชิ้นปลา

          ช่วงนี้หลายคนเจอปัญหาอาหารราคาแพง เช่นเดียวกับเจ้าของโพสต์นี้ที่ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2565) ได้ออกมาเผยภาพลูกชิ้นปลารวมราคา 70 บาท ซึ่งนับ ๆ ดูแล้วมีเพียงแค่เกือบ 10 ชิ้น (บางชิ้นหั่นครึ่ง) พร้อมข้อความระบุว่า "กุช็อกลูกชิ้นปลารวม 70 !!!!!  อันนี้คือยังไม่ได้กินนะ ถามจริง ๆ ลูกขิ้นปลาปกติมันแพงมากใช่ไหม ถามแบบไม่รู้จริง ๆ ป.ล. นั่งกินไปเช็กราคาว่าถ้าใน lineman ขายเท่าไร สรุปขายหน้าร้านกับใน lineman ราคาเท่ากัน !!!!!?????"

          งานนี้ชาวโซเชียลเลยเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยแซวว่า "ต้องอภัยลูกค้าด้วยนะครับ พอดีเอาลูกชิ้นปลาวาฬผสมปลาโลมาให้ลูกค้า มันเลยได้น้อย" บ้างก็บอกว่า "ทางร้านหยิบชามผิดเป็นของไหว้เจ้ามาให้หรือเปล่า"

โพสต์

          อย่างไรก็ตาม มีอีกมุมหนึ่งที่เข้ามาให้ข้อมูลว่า ได้ลองไปค้นกูเกิลดูร้านดังหลายร้านที่ทำลูกชิ้นเอง เขาก็ขึ้นราคาลูกชิ้นปลาร้อยละ 600 บาท ลูกชิ้นกุ้งร้อยละ 700 บาท ก็คือขายกันลูกละ 6-7 บาท หลายร้าน แล้วก็เป็นร้านที่คนกินเยอะด้วย 

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับร้องโอ้โห ! ซื้อลูกชิ้นปลารวมได้มาแค่นี้ ร้านคิดราคา 70 บาท แพงเกินไปไหม ? อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:41:49 13,463 อ่าน
TOP