x close

สาวกลายเป็นไวรัล ชุดเดินห้าง ชิลจนตะลึง อากาศร้อนก็ไม่หวั่น เพราะเธอฮอตกว่า

         สาวกลายเป็นไวรัล หลังเดินเที่ยวห้าง แวะถ่ายรูปกับมิกกี้ คือฮือฮาหลังเจอชุดสุดชิล อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเธอนั้นฮอตยิ่งกว่าหน้าร้อน

สาวเซ็กซี่

         ในช่วงที่อากาศร้อนสุด ๆ แบบนี้ ก็มักจะได้เห็นคนจำนวนมากออกไปนอกบ้านพร้อมกับชุดสบาย ๆ ที่มีเนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศได้ดี ขณะที่สาวคนไหนใจกล้าอีกนิดก็อาจจะสวมชุดที่โชว์ผิว ทำให้เย็นสบายและมีความเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

         อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ยาฮู รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของจีน ได้เกิดกระแสฮือฮาขึ้นมาหลังปรากฏคลิปของสาวฮอต ที่คล้ายจะเป็นตัวแทนบอกถึงอากาศที่ร้อนจนเกินไป ถูกนำมาโพสต์กลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社 จนทำให้มีหนุ่ม ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น

         โดยพบว่าคลิปดังกล่าว เป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเดินเที่ยวห้างในชุดที่เย็นสบายถึงขีดสุด ไม่เพียงแต่จะสวมกางเกงแบบสั้นเสมอหู แม้แต่เสื้อกล้ามสายเดี่ยวของเธอก็ยังเปิดโล่งบริเวณแผ่นหนัง โชว์ผิวขาวเนียน แต่ที่ทำเอาผู้คนตกตะลึง เห็นจะเป็นภาพขณะที่เธอเดินเข้าไปถ่ายรูปกับหุ่นมิกกี้ เมาส์ เมื่อเสื้อที่สวมอยู่แทบไม่ปิดบังเรือนร่างด้านข้าง จนทำให้คนที่มองเห็นตาค้างไปตาม ๆ กัน

สาวเซ็กซี่

         หลังจากคลิปและภาพดังกล่าวถูกโพสต์ พบว่ามีคนเข้ามากดไลก์กันสนั่นไม่ต่ำกว่า 8,000 ครั้ง พร้อมคอมเมนต์อีกเพียบ หลายคนแซวว่า หน้าร้อนคือฤดูกาลที่งดงามมาก และบอกว่า มันจะฮอตเกินไปแล้ว ฮอตหนัก จนขากรรไกรแทบค้าง

         อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเมื่อไร โดยมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาเผยว่า คลิปดังกล่าวน่าจะมีมาตั้งแต่ปีก่อน และกลับมาเป็นไวรัลดึงดูดสายตาของชาวเน็ตอีกครั้งในตอนนี้

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.news.yahoo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลายเป็นไวรัล ชุดเดินห้าง ชิลจนตะลึง อากาศร้อนก็ไม่หวั่น เพราะเธอฮอตกว่า อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:20:47 750,496 อ่าน
TOP