x close

แม่แตงโม ย่องเงียบถอนฟ้องตรง 5 คนบนเรือข้อหาฆาตกรรม อดเปิดคลิปเด็ดอัจฉริยะ !


          ทนายเดชา ยืนยันแม่แตงโม ยื่นถอนฟ้องตรง 5 คนบนเรือ ที่อัจฉริยะยื่นฟ้องข้อหาฆาตกรรมในคดีแตงโม นิดา ด้านอัจฉริยะรับทำเต็มที่ จากนี้หมดหน้าที่คดีแตงโมแล้ว


           ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา จากกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท เพื่อให้ดำเนินคดีในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆาตกรรม ก่อนหน้านี้ เนื่องจากยืนยันว่าตนเองมีคลิปหลักฐานเด็ดนั้น


           วันนี้ (7 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ได้มีการยื่นถอนฟ้องสำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี โดยพบว่า มีการยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีไปตั้งแต่ประมาณ 2 วันก่อนหน้านี้

           ทั้งนี้ ศาลก็ได้มีการยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องดังกล่าวที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม แล้วเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโมได้ทำการยื่นถอนคำฟ้องคดีฆาตกรรมจริง จากนี้ตนเองก็ถือว่าหมดหน้าที่ ยืนยันว่าที่ผ่านมา ในคดีแตงโมตนทำดีที่สุดแล้ว


           ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่าคุณแม่ได้ถอนฟ้องคดีแตงโมแล้วเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เพื่อขอเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการ"

ทนายเดชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม ย่องเงียบถอนฟ้องตรง 5 คนบนเรือข้อหาฆาตกรรม อดเปิดคลิปเด็ดอัจฉริยะ ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:46:24 10,752 อ่าน
TOP