x close

ไฮโซทะเล ยันถูกใส่ร้ายปล้นนักธุรกิจสิงคโปร์ เผยมีเงินจะปล้นทำไม จ่อฟ้องกลับ !

          ทนายไฮโซทะเล เผยกำลังยื่นประกันสู้คดี ยันลูกความไม่ได้ปล้นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ชี้ถูกใส่ร้าย จะปล้นทำไมมีงานมีเงินมากพอ แฉกลับอีกฝ่ายทำธุรกิจสีเทาด้วยกัน ลั่นเตรียมแจ้งความกลับ

ไฮโซทะเล
ภาพจาก Instagram talay.na

          ความคืบหน้าคดี นายธฤต ณ พัทลุง หรือ ไฮโซทะเล ลูกชายของครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง พร้อมพวกคือนายเพชร บุญวงษ์ CEO PRX Metaverse ถูกจับกุมหลังนักธุรกิจชาวสิงคโปร์แจ้งความว่าถูกทั้งคู่พร้อมพวกรวม 7 คน ก่อเหตุปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืนคุมตัวออกจากสถานบันเทิงแล้วขโมยทรัยพ์สินเป็นรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคาเยนน์ จำนวน 1 คัน พร้อมด้วยเงินสด และทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่งรวมมูลค่า 4.5 ล้านบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : รวบ ไฮโซทะเล - เพื่อน รวมหัวปล้นนักธุรกิจสิงคโปร์ ฉกทรัพย์-รถหรู กว่า 4.5 ล้าน
 
ไฮโซทะเล

          ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นักธุรกิจชาวสิงคโปร์แจ้งว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ตนถูกนายเพชรนัดคุยเรื่องหนี้สินที่เหลือ 3 ล้าน หลังยืมไป 7 ล้าน ซึ่งวันนั้นก็มีนายธกฤตและพวกอีก 2 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อยู่ด้วย มีการพูดคุยกันถึงตี 4 ของอีกวัน ก่อนที่ตนจะถูกคุมตัวออกจากห้อง และถูกอีกฝ่ายเอารถและทรัพย์สินหลบหนีไป

          ผู้เสียหาย ชี้ว่าตนเองรู้จักกับนายเพชรประมาณ 5 ปี ได้ไปเที่ยวในกลุ่มไฮโซด้วยกัน ก่อนจะมารู้จักกับนายธกฤต พร้อมกับอ้างว่าทั้งคู่ติดพนันจนเสียไปกว่า 10 ล้าน และมีการมาขอยืมเงินตนไปใช้หนี้

          ขณะที่ นายเพชร ให้การปฏิเสธเรื่องเป็นหนี้ แต่ยอมรับว่าวันเกิดเหตุเป็นผู้นัดหมายให้นักธุรกิจชาวสิงคโปร์เข้ามาพบกับนายธฤตจริง แต่ตนเองกลับออกจากร้านอาหารไปก่อน

          ด้านทนายความของนายธกฤต กล่าวปฏิเสธเช่นกัน ว่าลูกความไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่านายธกฤตรู้จักกับผู้นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ และอยู่ในวันเกิดเหตุจริง ซึ่งนายธกฤตไม่ได้เป็นหนี้ แต่นักธุรกิจต่างหากที่เป็นหนี้นายธกฤต 1 ล้านบาท มีหลักฐานการกู้ยืมถูกต้อง ยืนยันนายธกฤตไม่มีแรงจูงใจในการก่อเหตุ เพราะทำธุรกิจที่มีรายได้มากพอที่จะต้องไปปล้นเงินใคร

          ทั้งนี้ ในส่วนของรถยนต์หรู ยืนยันว่า ไม่ได้อยู่กับนายธฤต และสงสัยว่ารถคันดังกล่าวอาจไม่ใช่ของคู่กรณี คาดว่าน่าจะเป็นรถที่ยืมคนอื่นมาอีกทอด ตอนนี้กำลังพิจารณาแจ้งความกลับ เนื่องจากนักธุรกิจคนดังกล่าวพูดความจริงไม่หมด เพราะทั้ง 3 คน มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่างอยู่


          เบื้องต้น ได้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นขอประกันตัวนายธกฤตในชั้นพนักงานสอบสวนแล้ว โดยอยู่ระหว่างการหารือกับพนักงานสอบสวน ซึ่งตอนนี้นายธฤตมีอาการค่อนข้างเครียด เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการถูกใส่ร้าย

ไฮโซทะเล

ไฮโซทะเล
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซทะเล ยันถูกใส่ร้ายปล้นนักธุรกิจสิงคโปร์ เผยมีเงินจะปล้นทำไม จ่อฟ้องกลับ ! โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:23:05 19,235 อ่าน
TOP