x close

หญิงดับปริศนาคาบ้านจนศพมีหนอน รอยกัดทั่วร่าง คาดสามีใช้เซ็กส์วิตถารก่อนชิ่ง


          หญิงดับปริศนาคาบ้าน มีรอยกัดทั่วร่าง คาดสามีใช้เซ็กส์วิตถารจนเสียชีวิต ก่อนชิ่งหนีหายไป ลูกสาวไม่ให้อภัย อยากให้จับตัวได้

เซ็กส์วิตถาร

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางกมลา (สงวนนามสกุล) วัย 55 ปี ชาวบ้านบุรีรัมย์ เสียชีวิตปริศนาในห้องนอนตัวเองประมาณ 2 วัน โดยเรื่องแดงเพราะมีหนอนเจาะที่ลำคอ ร่างกายอยู่ในสภาพเปลือย มีรอยฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก แก้ม ใบหู ลำตัวหลายจุด และมีร่องรอยการร่วมเพศ ส่วนสามีวัย 52 ปี เป็นคนเร่ร่อน อาศัยอยู่ด้วยกัน 5 ปี ตอนนี้หายไปพร้อมกับรถซาเล้ง

          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เตรียมขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ออกหมายจับนายนิติพจน์ ลมไธสง สามีนางกมลา พร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกไปตามหาตัว เนื่องจากเป็นคนเร่ร่อน

เซ็กส์วิตถาร

          ด้านญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ชาวบ้านต่างรู้กันถึงพฤติกรรมฝ่ายชายชอบเซ็กส์รุนแรง จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง เพื่อนบ้านก็ได้ยินกันหมด แต่ไม่มีใครไปยุ่ง เพราะครอบครัวฝั่งนั้นจะไม่พอใจ

          ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมารู้เห็นพฤติกรรมแฟนแม่เป็นอย่างดี จะหยุดทำร้ายตอนตนกลับบ้านเท่านั้น ตนก็ไม่เคยเรียกว่าน้าหรือพ่อ เพราะไม่นับถือ หากจะขอขมาศพ ตนก็ไม่รับ ไม่อยากเห็นหน้า ขอให้เวรกรรมตามทัน

เซ็กส์วิตถาร

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงดับปริศนาคาบ้านจนศพมีหนอน รอยกัดทั่วร่าง คาดสามีใช้เซ็กส์วิตถารก่อนชิ่ง โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:54:13 11,924 อ่าน
TOP