x close

หนุ่มแจงดราม่า รถจมอุโมงค์ ถูกหาว่าดื้อขับฝ่าน้ำท่วม พบต้นเรื่องคือเครื่องสูบพัง !

           หนุ่มเผยภาพอุบัติเหตุ รถตัวเองจมในอุโมงค์จนเกือบมิด แต่เจอดราม่าหาว่าขับฝ่าน้ำท่วม ยันถ้ารู้จะไม่ไป แต่มันเบรกไม่ทันแล้ว พร้อมเผยสาเหตุน้ำท่วมอุโมงค์ เพราะเครื่องสูบน้ำพัง

รถจมน้ำ

           จากกรณีเฟซบุ๊ก ดี ดรีม โพสต์รูปภาพรถยนต์ตัวเองจมอยู่ในน้ำภายในอุโมงค์ทางลอดใต้รางรถไฟในโครงการรถไฟทางคู่ชุมทางจิระ - ขอนแก่น จ.นครราชสีมา จนเกือบมิดคัน ก่อนถูกตั้งคำถามว่าทำไมถึงขับรถลงไปในน้ำ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงว่า ไม่ได้ตั้งใจขับฝ่าน้ำลงไป แต่สาเหตุที่รถไปอยู่ตรงกลางอุโมงค์ เพราะรถไหลไปตามน้ำ วันดังกล่าวไม่รู้ว่าก่อนหน้านั้นฝนตก รถขับมาด้วยความเร็วและทางลงอุโมงค์เป็นทางหักซอก พอเลี้ยวลงไปก็เจอน้ำและเบรกไม่ทันแล้ว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 กรกฎาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางทองม้วน ธงอาสา แม่ของนายสุริยา ธงอาสา ซึ่งเป็นเจ้าของรถ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุฝนตกหนัก ลูกขับรถมาจาก จ.ชัยภูมิ กำลังขับกลับบ้านที่บ้านคึมม่วง ไม่รู้ว่าน้ำท่วมอุโมงค์ เพราะตอนมาถึงอุโมงค์ฝนหยุดตกไปแล้ว ซึ่งปากอุโมงค์เป็นทางหักศอก พอขับลงไปบนทางลาดก็เจอน้ำทันที รถไม่สามารถถอยหลังได้เพราะรถขับเคลื่อนล้อหน้า พอรถเจอน้ำล้อก็ลอยทันที และรถก็ไหลไปตามน้ำดังภาพที่เห็น

           โดยลูกชายสามารถเอาตัวรอดออกมาจากรถได้ ซึ่งอุโมงค์ดังกล่าวมักประสบปัญหาการระบายน้ำไม่ทันทุกครั้งที่เกิดฝนตกหนัก ชาวบ้านในพื้นที่จะรู้และจะเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทนถ้าฝนตก แต่ถ้าคนนอกพื้นที่จะไม่รู้ และที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

รถจมน้ำ

           ด้านข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีน้ำท่วมขังในอุโมงค์ เพราะเครื่องสูบน้ำอัตโนมัติไม่ทำงาน ทำให้น้ำฝนจำนวนมากไหลไปรวมกันในทางลอด ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่การรถไฟฯ ได้ทำการแก้ไขเครื่องสูบน้ำอัตโนมัติแล้ว

รถจมน้ำ

รถจมน้ำ

รถจมน้ำ

รถจมน้ำ

รถจมน้ำ

รถจมน้ำ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดี ดรีม, ข่าวช่อง 3, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจงดราม่า รถจมอุโมงค์ ถูกหาว่าดื้อขับฝ่าน้ำท่วม พบต้นเรื่องคือเครื่องสูบพัง ! อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:04:13 12,618 อ่าน
TOP