x close

ขนลุก..เจ้าของอู่งง คนขโมยตุ๊กตาในซากรถคนตาย ตกดึกรีบเอามาคืนไว้ที่เดิม ไปเจออะไรมา !

          ไปเจออะไรมา..เจ้าของอู่ซ่อมรถงงหนัก มีคนแอบมาขโมยตุ๊กตาคิตตี้ตัวใหญ่ จากซากรถอุบัติเหตุมีคนตาย เผยภาพวงจรปิดมาขโมยตอนกลางวัน ตกดึกรีบนำมาคืนไว้ที่เดิม

 ขโมยตุ๊กตา

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเรื่องประหลาดที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร โดยภาพวงจรปิดหน้าอู่ จับภาพเหตุการณ์ขโมย 2 คน ได้ขโมยตุ๊กตาคิตตี้ตัวใหญ่ที่อยู่ภายในซากรถอุบัติเหตุคนตายที่จอดไว้รอซ่อมหน้าอู่ ช่วงกลางวันแสก ๆ แล้วเดินหลบหนีไป

          ทว่า พอตกดึกประมาณตีสองกว่า ๆ ขโมยทั้งสองคนนำตุ๊กตาดังกล่าว มาโยนทิ้งไว้หน้าอู่แล้วเดินหนีไป สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของอู่เป็นอย่างมากว่า มาขโมยไปทำไม แล้วเอากลับมาคืนเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 ขโมยตุ๊กตา

          รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของอู่ได้นำตุ๊กตากลับมาวางไว้บนเบาะรถ ในลักษณะนั่งหันหน้าออกถนน หลังจากที่ขโมยนำมาโยนทิ้งในลักษณะคว่ำหน้าที่หน้าอู่ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้เป็นของผู้ตายที่เพื่อนได้นำมาให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่กลับมาเสียชีวิต สอบถามเจ้าของอู่ เล่าว่า ปกติตุ๊กตาตัวดังกล่าวจะอยู่ในรถ พอเห็นว่ามาอยู่นอกรถจึงเกิดความสงสัย จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู และรู้ว่ามีคนมาขโมยตุ๊กตาออกไป ก่อนจะนำมาคืนในตอนกลางคืน

          ทั้งนี้ จะมีเรื่องอาถรรพ์อะไรหรือไม่ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีเพราะตนอยู่ตรงนี้และนำรถมาจอดตรงนี้เป็นสิบปีแล้วยังไม่เคยเจออาถรรพ์อะไรเลย เพียงแต่แปลกใจว่า ทำไมขโมยไปแล้วถึงเอามาคืน

 ขโมยตุ๊กตา

 ขโมยตุ๊กตา
ภาพจาก timenews

 ขโมยตุ๊กตา
ภาพจาก timenews

 ขโมยตุ๊กตา
ภาพจาก timenews




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้, timenews, KPP TODAY - สถานีข่าวกำแพงเพชร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก..เจ้าของอู่งง คนขโมยตุ๊กตาในซากรถคนตาย ตกดึกรีบเอามาคืนไว้ที่เดิม ไปเจออะไรมา ! โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:46:50 9,054 อ่าน
TOP