x close

สาวแต่งงานแต่ยังซิง คิดว่าสามีให้เกียรติทะนุถนอม ก่อนรู้ความจริงเหมือนถูกตบหน้า


          สาวเปิดประสบการณ์ หลังแต่งงานยังเป็นสาวบริสุทธิ์ คิดว่าสามีให้เกียรติทะนุถนอม ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย เหมือนถูกตบหน้า

ปัญหาชีวิตคู่

          แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ยังคงรักนวลสงวนตัว ต้องการแต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณีเสียก่อนที่จะตกลงปลงใจกับชายใด แต่สำหรับเรื่องราวของสาวรายนี้กลับตาลปัตร หลังแต่งงานแล้วสามีไม่แตะต้องเธอเลย จนกระทั่งมารู้เหตุผลที่คาดไม่ถึง...

          วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า หญิงสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @cndyynsd จากประเทศอินโดนีเซียได้แชร์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่ของเธอ เธอและแฟนหนุ่มคบกันมาจนได้แต่งงานด้วยกัน เธอรู้สึกดีใจมากที่ได้แต่งงาน โชว์ภาพทะเบียนสมรส พร้อมกับรูปคู่ของเธอและสามี ตั้งแต่ตอนคบกันจนแต่งงานอย่างมีความสุข

          "ฉันเห็นคนรุ่นก่อนแต่งงานกันอย่างมีความสุข ในตอนนี้ ฉันมีความสุขเพราะได้แต่งงานกับคนที่ฉันรัก" หญิงสาว กล่าว

ปัญหาชีวิตคู่

          ทว่าการแต่งงานของเธอไม่ใช่บทสรุปชีวิตรักที่สวยงาม แต่มันตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง หลังจากแต่งงานมา สามีของเธอไม่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว ในตอนแรกเธอก็พยายามจะเข้าใจ คิดว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อม หรือต้องการให้เกียรติทะนุถนอมเธอ แต่อารมณ์ของเขาก็เปลี่ยนไปด้วย

          หญิงสาว ระบุว่า "หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปหลังจากการแต่งงาน และหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากแต่งงาน เขาไม่เคยแตะต้องตัวฉันเลย ฉันแต่งงานแล้ว แต่ฉันยังบริสุทธิ์อยู่ และผลปรากฏว่า เขาไม่ได้รักฉัน แต่เขารักเขา"

          หญิงสาวเผยให้เห็นหน้าจอแชตที่สามีนอกใจเธอ แอบไปคุยกับผู้ชายอีกคน มีการสนทนาแบบสนิทใกล้ชิด แถมทั้งสองคนยังบอกว่า "รักกัน" ด้วย

ปัญหาชีวิตคู่

          เมื่อได้เห็นเช่นนั้น หญิงสาวเผยว่า เธอรู้สึกหน้าชาเหมือนถูกตบหน้า โลกของเธอพังทลาย ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเธอไปเคลียร์ใจกับสามีและบอกว่า เธอจะพยายามยอมรับสถานการณ์นี้ไปให้ได้ แต่สามีของเธอยืนกรานที่จะไป และตัดขาดการติดต่อจากเธอไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

          หญิงสาวทุกข์ทรมานใจจนถึงขนาดคิดจะจบชีวิตของตัวเอง เธอกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของฉัน ตอนนั้นฉันคิดจะลาโลก แต่ครอบครัว พ่อแม่ และเพื่อน ๆ มอบพลังให้ฉันมากมาย" สุดท้ายเธอได้เผยภาพใบหย่า ลงวันที่ 4 กรกฎาคม พร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกอย่างจบลงแล้ว..."

          ภายหลังจากเรื่องราวของสาวรายนี้ถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 2 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของฝ่ายชาย ในขณะเดียวกันก็เป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิง อวยพรให้เธอยังคงเชื่อมั่นในความรักและหวังว่าเธอจะได้เจอคนที่ดีกว่านี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งงานแต่ยังซิง คิดว่าสามีให้เกียรติทะนุถนอม ก่อนรู้ความจริงเหมือนถูกตบหน้า อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:39:48 355,790 อ่าน
TOP