x close

คนร้ายจับหญิงเป็นตัวประกัน ขอนแก่น ข่มขู่มีระเบิดในมือ ตร. ฉวยโอกาสเสี้ยววิยิงล้มจับทันควัน


          คนร้ายจับผู้หญิงเป็นตัวประกัน พร้อมคาดว่ามีปืนและระเบิดอยู่ หลังเจอตำรวจค้นรถเข็นขายของเก่าที่ขอนแก่น เบื้องต้นแนะประชาชนเลี่ยงเส้นทาง สุดท้ายตำรวจใช้ปืนยิงคนร้ายสกัดตัวเอาไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล


           วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE รายงานว่า เกิดเหตุร้ายที่จังหวัดขอนแก่น หลังมีชายคลุ้มคลั่ง ได้จับภรรยาเจ้าของร้านซ่อมรถไว้เป็นตัวประกัน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายมีอาวุธปืนและระเบิด แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ และแนะนำให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทางหลังศูนย์ราชการตัดเทพารักษ์ หรือ ตชด. จังหวัดขอนแก่น


           ทั้งนี้ พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บของเก่า ถูกตำรวจเรียกค้นรถเข็นและกระเป๋าสะพาย บริเวณปากซอยชุมชนเทพารักษ์ 4 หลังศูนย์ราชการขอนแก่น และเจ้าตัวได้วิ่งหนีพร้อมกับหยิบวัตถุที่คล้ายกับระเบิดลูกเกลี้ยงไปด้วย จากนั้นก็จับหญิงจากร้านอู่ซ่อมรถเป็นตัวประกัน ซึ่งในตอนนี้ตำรวจกำลังทำการเจรจา

           ระหว่างการเจรจากับคนร้าย ตัวประกันวิ่งหนีออกมา คนร้ายวิ่งตาม ทว่าตัวประกันสะดุดล้ม สถานการณ์ไม่สู้ดี ตำรวจได้จังหวะจึงใช้ปืนยิงสกัดคนร้าย กระสุนปืนเข้าที่ไหล่ซ้ายจนคนร้ายบาดเจ็บล้มลง เจ้าหน้าที่จึงรีบพุ่งตัวเข้าตะครุบคนร้าย แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายจับหญิงเป็นตัวประกัน ขอนแก่น ข่มขู่มีระเบิดในมือ ตร. ฉวยโอกาสเสี้ยววิยิงล้มจับทันควัน อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:34:29 13,661 อ่าน
TOP