x close

เศร้า.. หมอเที่ยวทะเลกับเพื่อน โดนคลื่นซัดจมน้ำ ปั๊มหัวใจแต่ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.

           หมอวัย 46 ปี ขับรถสปอร์ตจาก กทม. มาเที่ยว จ.ระยอง ลงไปเล่นในทะเลแต่ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ปั๊มหัวใจยื้อไม่ไหว เสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล


           วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนจมน้ำ ที่บริเวณชายหาดสวนสน-บ้านเพ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวกำลังนำร่างผู้ชายขึ้นมาจากทะเล เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วย พยายามปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 10 นาที แต่ไม่มีอาการตอบสนอง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ปรากฏว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาลชายที่จมน้ำได้เสียชีวิตลงแล้ว


           สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ที่จมน้ำชื่อว่า นายศักดิพล อายุ 46 ปี เป็นแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ เพิ่งขับรถยนต์จาก กทม. มาถึง จ.ระยอง เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนลงเล่นน้ำกับเพื่อนจนขึ้นมาบนฝั่ง แต่จากนั้นนายศักดิพล ลงไปเล่นตามลำพังคนเดียวขณะที่กำลังมีคลื่นลมแรง ก่อนถูกคลื่นทะเลซัดหายไป เมื่อเพื่อนเห็นจึงรีบลงไปช่วยนำร่างขึ้นมาได้ในสภาพหมดสติ พยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ยังไม่ตอบสนอง ก่อนจะเสียชีวิตหลังนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตเจอคลื่นลมแรงขณะเล่นน้ำจนต้านไม่ไหวจนหมดแรงจมลงในทะเลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงขอฝากเตือนนักท่องเที่ยว ตามชายหาดต่าง ๆ ควรระมัดระวังและเตือนบุตรหลาน หากพบคลื่นลมแรงไม่ควรลงเล่นเด็ดขาด


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า.. หมอเที่ยวทะเลกับเพื่อน โดนคลื่นซัดจมน้ำ ปั๊มหัวใจแต่ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:41:07 6,280 อ่าน
TOP