x close

ฝันที่ไม่กล้าฝัน ชายวัย 47 แต่งงานไอดอลสาวรุ่นลูกวัย 20 จากติ่งได้เป็นสามี


          ชายญี่ปุ่นวัย 47 ปี ทะลุเป้าชีวิตติ่ง ได้แต่งงานไอดอลสาวคนโปรด วัย 20 ปี จากแฟนคลับกลายเป็นสามี เกินฝันที่เคยฝัน


          ศิลปินหรือไอดอลจะมีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบคอยติดตามผลงานและสนับสนุนอยู่เสมอ ส่วนแฟนคลับเองต่างก็มีความหวังดีและปรารถนาให้ศิลปินประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน หรือรวมไปถึงเรื่องหัวใจ แต่จะมีสักกี่คนที่กล้าวาดฝันว่าจะได้ครองคู่กับศิลปินคนโปรดในชีวิตจริง และยิ่งไปว่านั้นคือมันได้เกิดขึ้นจริง ๆ  

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยเรื่องราวชวนฮือฮาจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อชายรายหนึ่งวัย 47 ปี ชื่อว่า มิซึโอะ ได้แต่งงานกับสาวรุ่นราวคราวลูก ยูกิ โทโมเอะ สมาชิกของวงไอดอลในโอซาก้า วัยเพียง 20 ปี แถมยังเป็นศิลปินสาวคนโปรดของเขาด้วย เรียกได้ว่าบรรลุเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของแฟนคลับ ผันตัวเป็นสามีเรียบร้อย

เจอกันครั้งแรก


          มิซึโอะ ได้พบกับโทโมเอะ ครั้งแรกในปี 2563 ตอนที่เธออายุเพียง 17 ปี ส่วนเขาอายุ 44 ปี ขณะนั้น โทโมเอะ เพิ่งจะได้เดบิวต์ในฐานะเมมเบอร์หลักของวงไอดอล หลังจากก่อนหน้านั้นเป็นเมมเบอร์สำรอง มิซึโอะซึ่งเป็นแฟนคลับของเมมเบอร์คนอื่นในวงนี้อยู่แล้ว ก็ได้เปลี่ยนใจ กลายมาเป็นแฟนตัวยงของโทโมเอะในทันที  

          "ทันทีที่ผมได้เห็นเธอ ผมรู้สึกเหมือนกำลังได้เห็นหินที่ส่องประกายแวววาวระยิบระยับ แม้ว่าเธอจะยังใหม่ แต่การแสดงของเธอน่าทึ่งและน่ารักมาก ดังนั้นผมจึงตัดสินใจสนับสนุนเธอ" มิซึโอะ กล่าว

ทั้งนี้ แม้ว่ามิซึโอะจะอาศัยอยู่ต่างจังหวัดในโออิตะ แต่เขาจะเดินทางไปโอซาก้าทุกสัปดาห์ เพื่อชมการแสดงของโทโมเอะ และแน่นอนว่าเขาไม่เคยพลาดการถ่ายทอดสดทางออนไลน์เช่นกัน


จุดเริ่มต้นที่มากกว่าแฟนคลับ


          โทโมเอะ เริ่มสังเกตว่ามิซึโอะแตกต่างจากแฟนคลับคนอื่น เธอรู้สึกสบายใจเมื่อได้คุยกับเขา สามารถไว้วางใจเล่าเรื่องราวและปัญหาของเธอที่ไม่เคยบอกใครฟังได้

          "ครั้งหนึ่ง ในคอนเสิร์ตของวงเรา เขาไม่อยู่ที่นั่น ฉันคิดว่ามันแปลก เพราะเขาต้องมาเสมอ และฉันก็เริ่มมองหาเขาบนเวที ไม่มีเขาอยู่ในกลุ่มผู้ชม ฉันรู้สึกว่างเปล่า ตั้งแต่นั้นมาฉันก็รู้ว่า ฉันชอบเขา"

ไอดอลสาวสายบุก


          ในที่สุด โทโมเอะก็เป็นฝ่ายเริ่มสารภาพความรู้สึกของเธอกับมิซึโอะ ซึ่งแน่นอนว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่สุดในชีวิต เพราะไม่เคยคิดว่าวันนี้จะมาถึง

          "ยังไงผมก็เป็นแค่แฟนคลับ ถ้าไอดอลบอกว่าชอบคุณ บางทีพวกเขาอาจจะชอบคุณในฐานะแฟนคลับ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยที่เธอบอกว่าเธอชอบผมในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง... ผมก็เลยบอกว่า งั้นเรามาเริ่มเดตกันเถอะ !" มิซึโอะ กล่าว

          โทโมเอะประกาศจบการศึกษา (จากกลุ่มไอดอล) ในช่วงเวลาเดียวกับที่ทั้งคู่เริ่มออกเดต

อุปสรรครัก


          หนึ่งปัญหาสำคัญสำหรับมิซึโอะ และโทโมเอะ คือเรื่องของอายุที่แตกต่างกันมากถึง 27 ปี คนรอบตัวทั้งครอบครัวและเพื่อนของทั้งสองฝ่าย จึงไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขา  

          เพื่อนและเพื่อนร่วมงานของมิซึโอะ ทั้งรู้สึกอิจฉาและเป็นห่วงเขาในเวลาเดียวกัน ต่างพากันเตือนว่า เขาอาจถูกหลอกได้ เนื่องจากความสัมพันธ์ของพวกเขายากที่จะเชื่อว่าเป็นความจริงจัง อีกทั้งโทโมเอะยังเด็กและน่ารักมาก

          อีกเรื่องคือระยะทาง ทั้งสองอยู่ทางไกล มิซึโอะต้องใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟ 5 ชั่วโมง หรือขับรถ 8 ชั่วโมง จากโออิตะไปโอซาก้า แต่เขาก็สู้


เดตสัปดาห์เดียวพาไปเจอพ่อแม่


          โทโมเอะ พามิซึโอะ ไปเจอแม่ของเธอ ซึ่งเขาอายุเท่ากับแม่ของเธอคือ 47 ปี เมื่อพวกเขาพบกัน แม่ของเธอก็ถามว่า "คุณสองคนมีแผนจะแต่งงานกันไหม" นั่นทำให้มิซึโอะ ทั้งตกใจและประหม่ามาก เพราะทั้งสองเพิ่งจะเดตกัน แต่เขาก็ตัดสินใจตอบไปว่า "ไม่มีปัญหา (ถ้าจะแต่งงาน)"

          มิซึโอะยังเขียนจดหมายรับรอง ให้คำมั่นสัญญา 2-3 ข้อ กับพ่อแม่ของโทโมเอะ หนึ่งในนั้นคือ เขาจะบอกพ่อแม่ทุกครั้งที่ไปเดต เพื่อให้พวกเขาไว้ใจ และในที่สุดเขาก็ชนะใจพ่อแม่ของเธอได้


เส้นทางสู่งานวิวาห์


          ตอนแรกที่ทั้งสองเดตกัน มิซึโอะไม่ได้เปิดเผยตัวตนต่อสาธารณะ หากมีรูปคู่บนโซเชียลของโทโมเอะ เขาก็ต้องปิดใบหน้าไว้ จนวันที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันจริง ๆ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เขาก็เปิดเผยใบหน้าได้ในที่สุด ประกาศชัดว่าเขาคือสามีของเธอ

          หลังจากแต่งงาน โทโมเอะได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองโออิตะแล้ว ทั้งสองได้ฮันนีมูนแสนหวาน และเมื่อเร็ว ๆ นี้โทโมเอะได้แชร์โมเมนต์ย้อนวันวานสมัยเป็นแค่ศิลปิน-แฟนคลับ VS เป็นสามี-ภรรยา เปิดโชว์ให้แบบส่วนตัวกันไปเลย ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปกดไลก์มากกว่า 148,000 ครั้ง

ชายวัย 47 แต่งงานไอดอลสาวรุ่นลูก
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์มาเธอร์ชิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันที่ไม่กล้าฝัน ชายวัย 47 แต่งงานไอดอลสาวรุ่นลูกวัย 20 จากติ่งได้เป็นสามี อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:15:20 16,939 อ่าน
TOP