x close

ร่างทรง 4G คัมแบ็กในรอบ 4 ปี ไลฟ์ตอนองค์ประทับ ถ้าใครกดโกรธ จะได้เห็นฤทธิ์องค์พระศิวะ


         ร่างทรง 4G คัมแบ็กในรอบ 4 ปี รอบนี้ไลฟ์ตอนทรงเข้า มีเต้นประกอบเพลงทำท่ารำไม่แนะนำให้คนดูกดโกรธ พร้อมย้อนสาเหตุที่ทำไมถึงหายไป กับวีรกรรมสุดแสบ



          เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ ได้สร้างความฮือฮา เมื่อเธออ้างว่าเป็นร่างทรงจตุคามรามเทพสุดไฮเทค เปิดสำนักร่างทรงใน จ.นนทบุรี จนได้รับฉายาว่า ร่างทรง 4G ไลฟ์โชว์ตอนร่างทรงประทับร่าง จนเป็นที่โด่งดังไปทั่ว และได้ไปออกรายการโหนกระแส

          ทั้งนี้ ร่างทรง 4G อ้างว่า องค์จตุคามที่มาประทับร่างนั้น มีอยูหลายปาง มีทั้งปางที่เป็นมนุษย์ ปางที่เป็นพระมหาสุริยเทพ ปางที่เป็นพระโพธิสัตว์ รวมถึงปางที่เป็นพระมหากษัตริย์ จนถูกแจ้งความ ม.112  

อ่านข่าว : ส่องสาวร่างทรงเทพ 4G ตอนองค์ยังไม่ประทับร่าง ขยี้ตารัว ๆ อายุจะ 50 แล้ว ?

          ล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 มีรายงานระบุว่า ร่างทรงจตุคามรามเทพ 4G คัมแบ็กเข้าสู่วงการอีกครั้ง โดยมีคลิปที่กำลังทำท่าคล้ายเป็นร่างทรง หน้าตาถมึงทึง กล่าวว่า "ไม่ใช่ร่างทรงเจ้ามหาเทพที่เจ้าสบประมาทไว้ว่าไม่มีอยู่จริง ที่ผ่านมาแผ่นดินไทย มีพระอาทิตย์ทรงกลดตลอดเวลาเรื่อยมา ที่ทำให้เราแสดงตัวตนว่า เราคือองค์มหาเทพเทวาเจ้าทั้งหลาย ในสายัณห์กลุ่มจตุคามเทวา ใครไม่เชื่อก็รอดูต่อไป ใครก็ตามที่มากดโกรธหรืออคติ เจ้าจะได้เห็นฤทธิ์เดชพระศิวะเจ้า"


          นอกจากนี้ ในคลิปยังมีการเปิดเพลงประกอบแล้วเต้นตอนที่อยู่ในสภาพร่างทรงด้วย ทำท่ายักคิ้วหลิ่วตา หัวเราะเป็นจังหวะสนุกสนาน เอามือเสยผม ขยิบตาให้กล้อง ขณะที่แฟนคลับก็มีการโพสต์ด้วยความยินดี น้อมกราบที่คัมแบ็กกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

ย้อนวีรกรรมเก่าสุดพีคร่างทรง 4G


          ทั้งนี้ เนื่องจากร่างทรง 4G อ้างว่าหนึ่งในปางที่ประทับร่างนั้น คือปางขององค์พระมหากษัตริย์ ที่ต้องมาใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ เป็นเหตุให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งความร่างทรง 4G ในข้อหา ม.112 และร่างทรง 4G พร้อมด้วยนายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความ ได้แจ้งความกลับนายอัจฉริยะ ในข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณา เนื่องจากไปแจ้งความกล่าวหาแอบอ้างเบื้องสูง

          ทว่าช่วงที่ไปโรงพัก นายสุกิจกลับถูกหมายจับข้อหารุกป่า ทำให้สื่อมวลชนหันไปสนใจนายสุกิจกันหมด จนสุดท้าย ร่างทรง 4G ก็ค่อย ๆ ถอยหลบฉากออกมาอย่างเงียบ ๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว แล้วก็เดินหายไปทันที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรง 4G คัมแบ็กในรอบ 4 ปี ไลฟ์ตอนองค์ประทับ ถ้าใครกดโกรธ จะได้เห็นฤทธิ์องค์พระศิวะ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:36:29 13,826 อ่าน
TOP