x close

เด็กปั๊มมือหนักทำหัวจะปวด กระแทกหัวจ่ายติดคารถดึงไม่ออก พอรู้เหตุผลแบบนี้ก็มี

         สาวโพสต์โวย เติมน้ำมันปั๊มดังแต่เจอเด็กปั๊มมือหนัก กระแทกหัวจ่ายน้ำมันจนติดถัง ไม่สามารถเอาหัวจ่ายออกได้ สุดท้ายปั๊มแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องโทร. ตามช่างมาเอง ขณะที่ปั๊มอ้างแบบนี้…

หัวจ่ายน้ำมันติด

         เมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็งในวันหยุด ขณะขับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่กลับต้องเจอกับประสบการณ์แย่ ๆ เพราะเด็กปั๊มมือหนักกระแทกหัวจ่ายน้ำมันจนหัวจ่ายติด ไม่สามารถดึงเอาหัวจ่ายออกมาได้หลังจากเติมน้ำมันเสร็จแล้ว

         โดยเจ้าของโพสต์ระบุอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวหลังเกิดเรื่องทางปั๊มก็ไม่สามารถจัดการปัญหาได้ การบริหารจัดการและการดูแลของทางปั๊มแย่มาก มีการพยายามงัดจนฝาถังน้ำมันที่รถเสียหาย จนสุดท้ายตนเองต้องหาทางแก้ไขเองด้วยการโทร. จ้างช่างมาซ่อม

         ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าของโพสต์ไม่พอใจ เพราะทำให้เสียทั้งเวลาและเสียเงินเองด้วย ซึ่งทางปั๊มน้ำมันดังกล่าวบอกสาเหตุที่หัวจ่ายน้ำมันติดว่า เกิดจากที่ขดลวดที่หัวจ่ายคลายตัว ทำให้ไปงัดอยู่กับเซ็นเซอร์จนไม่สามารถดึงเอาหัวจ่ายน้ำมันออกมาได้

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มมือหนักทำหัวจะปวด กระแทกหัวจ่ายติดคารถดึงไม่ออก พอรู้เหตุผลแบบนี้ก็มี อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:40:21 17,275 อ่าน
TOP