x close

ลูกค้าโอด สั่งปลาซาบะร้านบุฟเฟ่ต์ กัดคำแรกไม่สุก ลั่นขอลาขาด เจอดราม่าเลย


            ลูกค้าโอดโอย สั่งปลาซาบะร้านบุฟเฟ่ต์ กัดคำแรกไม่สุก รู้สึกผิดหวังขอลาขาด งานนี้โซเชียลเสียงแตก โฟกัสที่ลูกค้าเข้าร้านกี่โมง ?

โวยร้านอาหาร

            กลายเป็นดราม่าเสียงแตก วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ตนเองไปร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าหนึ่ง หลังจากไม่ได้ทานมานานมาก ๆ และรู้สึกผิดหวังกับการบริการ

            โดยผู้โพสต์ เล่าว่า ไปที่ร้านประมาณทุ่มกว่า ๆ พนักงานแจ้งว่าของจะไม่ขึ้นสายพานแล้ว สั่งของต้องแจ้งพนักงาน ตนก็โอเคไม่มีปัญหา จึงสั่งปลาซาบะไป ทว่าพอกัดเข้าไปคำแรก ปรากฏว่าปลาไม่สุก คือปลาที่เสริฟมาร้อน แต่ด้านในยังกึ่งดิบไม่สุก พอแจ้งไปพนักงานก็ขอโทษและเอากลับคืนไป

            อย่างไรก็ตาม อยากให้พนักงานดูให้ดีก่อนนำอาหารมาเสิร์ฟ แต่สิ่งที่เจอทำให้ตนรู้สึกผิดหวัง หลังจากนี้คงลาขาดไม่ใช้บริการอีก

โวยร้านอาหาร

ความเห็นชาวเน็ตเห็นต่าง


            งานนี้ดูเหมือนความคิดเห็นชาวเน็ตกลับเห็นต่างและโฟกัสไปที่เวลาเข้าร้านของลูกค้ามากกว่า บอกว่าไปเวลาร้านจะปิด เป็นตัวเองก็ไม่เข้าแล้ว เพราะร้านไม่พร้อมบริการ

            บางคนเข้าใจร้านว่าเป็นช่วงจังหวะปิดร้าน อาหารก็ไม่ขึ้นสายพานแล้ว พนักงานคงนำอาหารไปอุ่นไมโครเวฟมาให้ และมองว่าเรื่องนี้มันน่าจะพลาดกันได้ ถ้าอย่างอื่นโอเค ก็ไม่ถึงขนาดเป็นเหตุให้ลาขาด

            อีกทั้ง เคสนี้ทางร้านมีการแก้ไขทันที และมีการขอโทษ ถือเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่ดี

โวยร้านอาหาร

โวยร้านอาหาร

โวยร้านอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโอด สั่งปลาซาบะร้านบุฟเฟ่ต์ กัดคำแรกไม่สุก ลั่นขอลาขาด เจอดราม่าเลย โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:25:39 59,739 อ่าน
TOP