x close

ผัวช็อก เมียเอาโมเดลก็อดซิลล่าไปให้หลาน - ด่าทำตัวเหมือนเด็ก โกรธจัดจนขอหย่า

           ผัวโกรธจัด อยู่ ๆ เมียยกโมเดลก็อดซิลล่า ตัวละเป็นแสนให้กับหลาน ไม่ขอกันก่อน แถมยังมาต่อว่าทำตัวเหมือนเด็ก สุดท้ายสามีไม่ทน ลั่นขอหย่า

โมเดล
ภาพจาก Satoshi Mizushima / Shutterstock.com

           ขึ้นชื่อว่าของสะสมแล้วย่อมเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ว่าจะราคาถูกหรือแพงแค่ไหนก็ตาม การที่อยู่ ๆ จะต้องสูญเสียของรักเหล่านี้ไปเพราะฝีมือคนใกล้ตัว แน่นอนว่าเป็นใครก็ต้องรู้สึกโกรธ สำหรับชายคนหนึ่งก็เช่นกัน เขาโกรธจัดที่อยู่ ๆ ภรรยาดันนำโมเดลก็อตซิลล่าของเขาไปยกให้ญาติโดยไม่ขอ แถมยังถูกเธอด่าว่าทำตัวเหมือนเด็กน้อยด้วย จนกลายเป็นปมความขัดแย้งครั้งใหญ่ที่ทำให้เขาถึงกับขอหย่า

           โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่ภรรยาของชายคนนี้นำเรื่องมาโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ 爆料公社 เล่าว่า สามีของเธอมีนิสัยชอบสะสมโมเดลและตุ๊กตาต่าง ๆ ทั้งวันพีซ และก็อดซิลล่า ไม่นานมานี้แม่ของเธอพาญาติมาเล่นที่บ้าน เมื่อหลานเห็นโมเดลก็อดซิลล่าของสามีเธอก็รู้สึกชอบมาก แม่ของเธอจึงเอ่ยปากขอตุ๊กตานี้ให้หลาน เธอก็เลยยกให้ไป และคิดว่าจะซื้อตัวใหม่ที่เหมือนเดิมมาคืนให้สามีในภายหลัง

           อย่างไรก็ตาม เธอบ่นว่าหลังสามีทราบเข้าก็โกรธเธออย่างไม่มีเหตุผล และทำตัวมีปัญหาเหมือนเด็ก เธออึ้งไปจริง ๆ ตอนที่รู้ว่าเขาใช้เงินไปเป็นแสนเพื่อจะซื้อโมเดลตัวนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอโกรธจนหนีกลับไปยังบ้านของพ่อแม่ และต้องการให้เขาขอโทษ ไม่อย่างนั้นจะต้องมีปัญหาใหญ่แน่

           หญิงสาวยังไม่วายตั้งคำถามอีกด้วยว่า เธอจะทำยังไงไม่ให้เขาดูเหมือนเด็กชายตัวน้อยแบบนี้

           ทั้งนี้ เธอยังโพสต์ภาพแชตกับสามี ซึ่งเธอส่งข้อความไปขู่เขาว่าเธอจะไม่กลับไปบ้านจนกว่าจะสิ้นเดือน จากนั้นเธอพยายามโทร. ไปหาเขา แต่สามีก็ไม่รับสาย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ภรรยาเริ่มร้อนรน ยอมรับว่าเธอทำผิดไปแล้วจริง ๆ แต่ทางสามีก็ยังคงโกรธมาก และบอกว่าจะไม่กลับบ้านเช่นกัน

           เมื่อดูท่าทางของสามีที่เหมือนจะโกรธจริงจัง สุดท้ายภรรยาก็รีบบอกว่าเธอจะกลับบ้าน และอ้อนวอนขอให้เขากลับมาบ้านเช่นกัน แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามติดต่อเขายังไงก็ไม่เป็นผล ในเวลาต่อมาภรรยาบอกว่าได้ไปเอาโมเดลก็อตซิลล่าของสามีคืนมาจากญาติแล้ว แต่สามีก็ยังคงไม่พอใจ และสุดท้ายก็ขอหย่ากับเธอ

           โพสต์ของเธอนำมาสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาตำหนิฝ่ายภรรยาที่ขาดความเคารพต่อสามี พร้อมเชียร์ให้ผู้ชายรีบ ๆ หย่ากับเธอให้ไวเลย บางคอมเมนต์ระบุว่า

โมเดล

           "สามีคุณอายุเท่าไหร่ ถ้าคุณจะหย่าจริง ๆ แนะนำฉันให้เขาได้ไหม"

           "ฉันหวังว่าสุภาพบุรุษคนนี้จะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ได้สำเร็จ"

           "ผมก็มีงานอดิเรกแบบนี้ แล้วมันผิดตรงไหน ก็ไม่ต่างจากผู้หญิงที่ชอบสะสมเครื่องสำอางกับกระเป๋าหรอก"

           ขณะที่บางคนยังพยายามอธิบายให้เห็นภาพ เพราะดูเหมือนทางภรรยาจะยังไม่รู้ตัวว่าทำผิดไปตรงไหน โดยชี้ว่า ให้ลองนึกภาพหากอยู่ ๆ สามีก็นำเครื่องสำอางหรือกระเป๋าของใหม่ที่ภรรยายังไม่ได้แกะมาใช้ ไปยกให้แม่ของเขา ภรรยาเองก็คงโกรธจนหนีออกจากบ้านเหมือนกัน

           ทั้งนี้ ต่อมาทางภรรยาได้อัปเดตความคืบหน้า บอกว่าสามียังคงไม่ยกโทษให้และมาขอหย่าจริงจัง ดังนั้นเธอจึงบอกเขาไปว่า "ถ้าคุณต้องการหย่า หวังว่าบ้านจะกลายเป็นของฉัน" พร้อมกันนั้นเธอยังเสนอเงินให้เขา 5 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 6.1 ล้านบาท) บอกว่าเธอกับเขาอยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้ว ตอนที่แต่งงานแม่ของเธอก็ไม่คัดค้าน ไม่ต้องการสินสอดด้วยซ้ำ และเธอก็ไม่เด็กอีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตามทางสามีปฏิเสธ ชี้ว่าราคาที่เธอเสนอมานั้นต่ำกว่าราคาที่ซื้อขายบ้าน
 
           อนึ่ง หลังจากถูกทัวร์ลงจากโซเชียลหนักเข้า ทางภรรยาก็ยอมรับว่าใจจริงเธอไม่ได้ต้องการหย่า และได้ขอโทษสามีแล้ว ซึ่งในที่สุดเขาก็ตอบกลับมาหาเธอ บอกว่าเห็นข้อความที่เธอโพสต์แล้ว เขายังต่อว่าเธออีกรอบ อย่างไรก็ตาม สามีจบคำพูดด้วยการบอกว่ายังไม่อยากพูดเรื่องหย่าตอนนี้


           ทั้งนี้ ดูเหมือนทางภรรยายังเดินหน้าง้อเขาต่อไป บอกว่า "วันนี้ฉันเดินผ่านร้านขายโมเดล เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่ายังมีอะไรอีกมากที่ยังไม่เข้าใจ คุณจะพาฉันไปดูหลังจากนี้ได้ไหม" ก่อนจะลงท้ายด้วยการบอกว่า ตอนนี้เธอแค่อยากให้สามีกลับบ้านเร็ว ๆ จะได้ปล่อยเรื่องที่เกิดขึ้นให้จบ ๆ ไป
 
           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, ETtoday, Sinchew, 爆料公社



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก เมียเอาโมเดลก็อดซิลล่าไปให้หลาน - ด่าทำตัวเหมือนเด็ก โกรธจัดจนขอหย่า อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:41:33 21,407 อ่าน
TOP